งานมุทิตาจิตแด่ครูเกษียณ “ร้อยรัดดวงใจ สายใยพุทธิ”

b-3-jpg
โรงเรียนพุทธิโศภน จัดงานมุทิตาจิต “ร้อยรัดดวงใจ สายใยพุทธิ”คุณครูเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 จำนวน 6 ท่าน โดยมีนายกู้เกียรติ มานพ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภณ เป็นประธานกล่าวแสดงมุทิตาจิต มอบช่อดอกไม้ พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน และแขกผู้มีเกียรติร่วมมอบของที่ระลึกเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ณ ห้องเจนีวา โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่
ว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน กล่าวว่าขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทั้ง 6 ท่านที่เกษียณอายุราชการ ในครั้งนี้ขอชื่นชมในความตั้งใจและมุ่งมั่นของท่านทั้งหลายที่มีต่อนักเรียนและโรงเรียนของเราคุณงามความดีทั้งหลานที่ท่านได้ถ่ายทอดและมอบไว้แด่ลูกศิษย์รุ่นแล้ว รุ่นเล่า จะเป็นเครื่องมือที่คอยคุ้มครองและปกป้องท่านไว้พบแต่ความสุขและความดีงามตลอดไป
สำหรับคุณครูที่เกษียณอายุราชการ ประกอบด้วยคุณครูอุไรวรรณ เอมหฤทัย,คุณครูพิเชนทร์ จันที,คุณครูประพันธ์ สุปินตา,คุณครูพวงชุมพู สุปินตา,คุณครูพรพิศ ภู่ศิริภิญโญ และคุณครูคณาทรัพย์ สุนันต๊ะ ภายในงานมีการแสดงของคระครูสายชั้นป.1-6 ได้แก่การแสดงชุดไหว้สาครูเกษียณด้วยดวงใจ๋,เริงร่าสดใสหัวใจ๋เปรมปรีดิ์และการแสดงของชมรมผู้ปกครองและครูโรงเรียนพุทธิโศภน การแสดงของศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธิโศภน

ร่วมแสดงความคิดเห็น