กลุ่มค้ายาสมุนไพร-ขับซิ่งชนต้นสัก-ดับสยอง4ศพ

64900

พ่อค้าแม่ค้ายาสมุนไพรเมือง ชาว จ.ลำปาง บึ่งรถ กระบะ เสียหลักชนต้นสักข้างทางเสียชีวิตทันที 4 ศพ สาหัส 2 ราย ส่วนสาเหตุตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

อุบัติเหตุรายนี้เกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 .ต.ค. 59 ร.ต.อ.พัสกร ปรุงเครื่อง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทางเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถจำนวน 4 ศพ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดลำพูน แพทย์โรงพยาบาลลำพูน
ที่เกิดเหตุพบเป็นถนนสายซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง ขาเข้า บ้านจำบอนหมู่ 3 ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน นข 4490 ลำปาง ชนก็อปปี้กับต้นไม้สักทองข้างทาง มีคนเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถจำนวน 3 ศพ และกระเด็นตกออกมานอกถนนเสียชีวิตอีก 1 ศพ นอกจากนี้ ยังพบคนเจ็บกระเด็นออกนอกรถนอนร้องครวญคราง เนื่องจากบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศิริเวชลำพูนเพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน ส่วนคนเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่เร่งนำเอาเครื่องมือตัดถ่างช่วยกันตัดเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ คือ นายบรรจง แก้วสุรินทร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นายมนัส สุนันตา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นาง บัวนาค กาสุรินทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ส่วนศพหญิงอีก1 ศพ ไม่สามารถะบุได้ว่าชื่ออะไรเนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน
พ.ต.ท.พัสกร ปรุงเครื่อง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน กล่าวว่า สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกิดจากอะไร แต่เท่าที่ทราบ กลุ่มคนเหล่านี้มีอาชีพเป็นพ่อค้าแม่ค้ายาสมุนไพร จ.ลำปาง พากันมาเป็นกลุ่ม โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ชวนกันมา เต็มคันรถ และได้แวะส่งพ่อค้าแม่ค้ายาเมืองลงในพื้นที่ ก่อนเข้าเมืองลำพูน หลายคน และกำลังจะไปส่งที่เหลือ ทั้งหมด รวมคน ขับ 6 คน ในพื้นที่ อ.เมืองลำพูน แต่พอคนขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักส่ายไปมาจนชนกับต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตทันที 4 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้กับทางญาติทราบแล้วให้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีสืบไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น