เซ็นทรัลแอร์พอร์ต ชวนคุณหนูๆมาสนุก ใน “มหกรรมของเล่น”

Print

“ของเล่น” ถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่เด็กๆมาอย่างช้านาน ว่ากันว่ามันมีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ก่อนยุคประวัติศาสตร์เลยทีเดียว ที่ตุ๊กตาใช้แทนเด็กทารก สัตว์ และทหาร หรืออาจใช้แทนเครื่องมือต่างๆ

ซึ่งในทุกวันนี้ของเล่นมีมากมายหลากหลายรูปแบบ โดยทั่วไปจะเป็นของเล่นที่นอกจากจะทำให้เด็กๆสนุกสนานไปกับมันแล้ว ยังเป็นตัวเสริมทักษะการเรียนรู้ ฝึกพัฒนาการ ให้เด็กเติบโตแข็งแรงอีกด้วย

และวันนี้ทาง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” มี “ของเล่น” ดีๆ มานำเสนอให้ผู้ปกครองหอบลูกจูงหลานมาเล่นกัน ในงาน “มหกรรมของเล่น” (Toy’s Day) ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ

โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชวนคุณหนูๆ มาร่วมฉลองปิดเทอมกับมหกรรมของเล่น ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ในงาน “Toy’s Day” กับแนวคิด Play and Learn เรียนรู้ผ่านการเล่น เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง และทักษะกระบวนการคิดให้ฉลาดรอบด้าน

ภายในงานพบกับของเล่นเสริมทักษะมากมาย พร้อมสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการมากมาย อาทิ…

…บูธจำหน่ายของเล่น Lego Land, Teddy House, Disney Toy, Jouju และของเล่นเสริมทักษะอีกมากมาย ที่ยกขบวนมาให้คุณหนูๆเลือกในราคาพิเศษสุดๆ

บูธรับสมัคร CPN Kids Club คลับที่ให้สิทธิพิเศษแก่เด็กๆมากมาย อาทิ กิจกรรม Birth Day Party กิจกรรม Movie Preview เป็นต้น , กิจกรรม Work Shop D.I.Y สุดเก๋ จาก CPN Kids Club

การแสดง Bubble Show มหัศจรรย์ฟองสบู่ จาก Balloon Art , การแข่งขัน Balance Bike Championship และการประกวด Secret Jouju Cosplay Stage Challenge ชิงทุนการศึกษา และ Gift Set รางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-7223200 ต่อ 453 หรือ FB : Secret Jouju Thailand

แล้วงานนี้มาร่วมฉลองปิดเทอมกันกับ “ของเล่น” ในวันที่ 12 – 16 ตุลาคม 2559 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

แวะมาแล้วไม่ใช่มีแต่สนุกสนานอย่างเดียว ยังได้ประสบการณ์ดีๆติดตัวเด็กๆกลับบ้านไปอีกด้วยนะครับ…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น