เวลคัม…นางฟ้าแดนโสร่ง เข้าเชียงใหม่

_mg_5855

 

เชียงใหม่ต้อนรับ Miss Myanmar World 2016 ขอบคุณที่เลือกเชียงใหม่เก็บตัวคัดเลือก

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ต.ค.ที่ห้องประชุมโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ Miss Myanmar World 2016 ในโอกาสที่คณะจาก BEC TERO ได้จัดกิจกรรมขอบคุณผู้สนับสนุนหลักของการประกวด เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และผลการประกวด Miss Bella Vector เป็นผู้ชนะและคว้าตำแหน่ง Miss Myanmar World 2016 คนล่าสุด โดยมี Miss M Jar Seng และ Miss La Yeik Pyar คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 และ รองอันดับ 2 ตามลำดับ

กิจกรรมขอบคุณผู้สนับสนุนหลักของคณะ Miss Myanmar World 2016 ได้จัดขึ้นที่ห้องอาหารจัสมิน โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่(โรงแรมในเครือดุสิตดีทู เชียงใหม่ )โดยมีนายทัชช ฤทธิมัต ผู้จัดการทั่วไปของดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ และเชฟ ฉลอง สักกะพลางกูร เชฟใหญ่ของสองโรงแรม รับมอบของที่ระลึกจากทีม BEC TERO และ 3 สาวงาม Miss Myanmar Workd 2016

จากนั้น Miss Myanmar World 2016 ทั้งสาม ได้ไปร่วมงานประชุมของคณะกรรมการ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.เชียงใหม่ ที่โรงแรมดุสิตดีทู โดยมีนายพรชัย จิตรนวเสถียร นายกสมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ พร้อมนายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ และเป็นตัวแทนมอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี และขอบคุณในโอกาสที่คณะนางงามเลือก จ.เชียงใหม่ เป็นสถานที่ในการเก็บตัว ซึ่งถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ทั้งในด้านประเพณี และ วัฒนธรรม.

_mg_5845 _mg_5872 _mg_5888 img_7053_resize

ร่วมแสดงความคิดเห็น