ผวจ.ลำพูน มอบนโยบายย้ำเดินตามนโยบายรัฐบาล

b-2-97 ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบแนวทางการปฏิบัติราชการให้ หัวหน้าส่วนราชการ และ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ อำเภอบ้านธิ โดย เน้นย้ำให้ส่วนราชการ ดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล อย่างเคร่งครัด โปร่งใส ใช้หลักธรรมาภิบาล และ แนวทางประชารัฐ

นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นายมนัส อ่ำทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดลำพูน หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไปพบปะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอบ้านธิ เพื่อมอบแนวทางในการปฏิบัติราชการพร้อมทั้งรับทราบปัญหาในพื้นที่ พร้อมทั้งรับทราบปัญหาในพื้นที่และหาแนวทางแก้ไข บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

b-4-92

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้เน้นย้ำให้ส่วนราชการ ดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล อย่างเคร่งครัด โปร่งใส ใช้หลักธรรมาภิบาล และ แนวทางประชารัฐ โดยเฉพาะนโยบายเร่งด่วน โครงการสนับสนุนเงินช่วยเหลือต้นทุนการผลิตให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2559 / 60 ที่มุ่งช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว อย่างจริงจัง ซึ่งจังหวัดลำพูน มีเกษตรกรที่ประสงค์เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 11,358 ราย พื้นที่ปลูกข้าว 89,550 ไร่ คิดเป็นเงินสนับสนุนโครงการ 89.5 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จก่อน 31 ตุลาคม 2559

b-3-95
นอกจากนี้ นายวีระชัย ภู่เพียงใจ พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้เยี่ยมชม ผลิตภัรฑ์ OTOP ของอำเภอบ้านธิ ได้แก่ สินค้าเกษตรอินทรีย์ ผลิตผลทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากลำไย ผ้าทอยกดอกลำพูน เครื่องประดับ และสมุนไพร โอกาสนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้ไปเยี่ยมเยียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านป่าตาล เทศบาลตำบลบ้านธิ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน ด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น