โตโยต้า ล้านนา ขอแนะนำ MPV สุดหรู ALL NEW INNOVA CRYSTA เปลี่ยน…ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ

in-13
โตโยต้าล้านนา ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ โตโยต้า ทุกรุ่นในจังหวัดเชียงใหม่ขอ” แนะนำ All New Toyota Innova Crysta รถยนต์ MPV 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ ในแบบโมเดลเชนจ์ ใหม่หมดทั้งตัวรถ เครื่องยนต์,เกียร์ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทางเลือกสำหรับลูกค้าครอบครัว องค์กรและลีมูซีนบริการนำเที่ยว เครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i 2.0 ลิตร เกียร์ธรรมดา 5 สปีด รุ่น 2.0E ( MT ) และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 2.8G ( AT ) และรุ่น 2.8V ( AT )
สำหรับรถยนต์แบบอเนกประสงค์ประเภท MPV ในประเทศไทยเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 เริ่มจากโตโยต้า วิช ( Toyota WISH ) และตามมาด้วยโตโยต้า อินโนวา ( Toyota INNOVA ) ในปีเดียวกัน ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก สมรรถนะการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน ประโยชน์ใช้สอยและคุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี และสามารถเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท MPV ในประเทศไทย วันนี้โตโยต้า ล้านนา เชิญทุกท่านที่สนใจแวะชมและทดลองขับได้ที่ โตโยต้า ล้านนาทุกโชว์รูม และในงาน “เชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016″ในห้องเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
งานมีถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้เท่านั้น INFINITE Safety…มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ทั้งแบบปกป้อง และแบบป้องกัน
แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น