ไข่หมึก หมูกระทะ ร้านของคนปิ้งย่าง

b6
สำหรับท่านที่ชื่นชอบเมนู “ปิ้งย่าง” โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแบบฉบับ “หมูกระทะ” แนะนำให้มาที่นี่เลยกับ “ไข่หมึก หมูกระทะ &บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่ – พร้าว (ขาออกเมือง ซ้ายมือ ก่อนถึงมหาวิทยาลัยแม่โจ้) ร้านไข่หมึกฯ เป็นร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ในสนนราคา 159 บาท และ 279 บาทหากเพิ่มเป็นบุฟเฟ่ต์ทะเล
สำหรับร้านแห่งนี้เป็นร้านในบรรยากาศกว้างขวาง โอ่อ่า สามารถเลือกนั่งได้หลายมุม มีอาหารบุฟเฟ่ต์ให้เลือกมากมาย แต่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนั้น “คุณโอ” เจ้าของร้านคนรุ่นใหม่ไฟแรง เอ่ยว่า “ที่เปิดเพราะด้วยความชอบอยากให้ลูกค้าได้ทานในสิ่งที่ดี และมีคุณภาพ บวกกับความชอบทานอาหารทะเลโดยเฉพาะไข่หมึก ดังนั้นจึงนำหมึกไข่มาบริการให้กับลูกค้าแบบไม่มีอั้น ทั้งปลาหมึก ตัวขาวๆอวบๆ สดใหม่ ให้บริการ”
พร้อมทั้งที่นี่ยังมีอาหารทะเลอีกมากมายให้ลิ้มรส ไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวใหญ่ๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชล หอยหวาน หอยแครง ปลาหมึก ปูตัวโตๆเนื้อแน่นๆ เป็นต้น รับประทานกับน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มสามรส และน้ำจิ้มซีฟู้ด ได้อร่อยเหาะทีเดียว
งานนี้สนใจแวะมากันได้ รับลองอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้มกันทั้งบ้าน ร้านไข่หมึกฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 16.30 – 22.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 090-0539237

ร่วมแสดงความคิดเห็น