ซีเอ็ดยูเคชั่น จัดสัมมนา “การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21”

b-4-jpg
บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Oxford University Press (Thailand) จัดสัมมนาวิชาการ Total Academic Solutions 2016 ในหัวข้อ การเรียนรู้ในศตวรรษที่21 (The 21st Century Learning) ระหว่างวันที่ 13-14 ตุลาคม 2016 โดยมี ดร.มีโชค ทองไสว ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาวิชาการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) คุณอรรังษี ศัลกวิเศษ ผู้จัดการภาคพื้นประจำประเทศไทย สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยออกฟอร์ด คุณณภพ ลักขณาศิริกุล ผู้จัดการโครงการ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องเจนีวา โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่
ดร.มีโชค ทองไสว ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาวิชาการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า งานสัมมนาวิชาการ Total Academic Solutions 2016 หัวข้อ การเรียนรู้ในศตวรรษที่21 (The 21st Century Learning) ระหว่างวันที่ 13-14 ตุลาคม 2559 ในครั้งนี้ ภายในงานมีการมอบป้ายการันตีคุณภาพสื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ โดย Oxford University Press (Thailand) ให้แก่โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการพัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษของผู้สอน ด้วยชุดกระบวนการสอนแบบเน้นผลสัมฤทธิ์ (Total Solution to English Proficiency) ซึ่งเป็นโครงการที่ดำเนินการตั้งแต่ปีการศึกษา 2555 จนถึงปัจจุบัน
การสัมมนาในงานมีหัวข้อที่น่าสนใจประกอบไปด้วย หัวข้อ “กรอบ CEFR กับการจัดการเรียนการสอนในประเทศไทย”โดย อาจารย์อังศุมาลี จำเริญสาร , หัวข้อ “แนวทางการจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21” โดย อาจารย์มารุต ทรรศนากรกุล , หัวข้อ “เทคโนโลยี กับ การศึกษา” โดย ดร.มีโชค ทองไสว , หัวข้อ “วิธีการสอนคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์อย่างมีประสิทธิผล และประเดนที่น่าสนใจจาก PISA” โดย ดร.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ หัวข้อ “เทคนิคการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น