บริษัท มิตซู เชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์ วี-คูล ติดฟิล์ม Vkool ให้กับลูกค้า

vk-12
ที่ผ่านมา บริษัท มิตซู เชียงใหม่ ได้ร่วมกับ ศูนย์ วี-คูล ในเชียงใหม่ ติดฟิล์ม วี-คูล แถมให้กับลูกค้า ที่มาออกรถยนต์มิตซูบิชิ ที่บริษัทฯ และยังมีรางวัลมอบให้กับผู้ที่มาออกรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมติดฟิล์ม วี-คูล แล้วเขียนชื่อลงในกล่องรับชิ้นส่วน ได้ไปเที่ยวประเทศฮ่องกงฟรีๆในงานจับรางวัลผู้โชคดี มีผู้บริหารจาก บริษัท วี-คูล กรุ๊ป ( ไทยแลนด์ ) คุณ พิมพา ชลาลัย คุณ ณัฐพล วิชิตชาญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิตซูเชียงใหม่ คุณอากร ใจประจง กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ วี-คูล เชียงใหม่มาร่วมในงานจับรางวัลผู้โชคดีในครั้งนี้ และผู้โชคดีได้แก่ “คุณภัทรา ศรีวงศ์” โดยการจับรางวัลผู้โชคดีในวันนี้จับที่ โชว์รูม มิตซู เชียงใหม่ ( ตรงข้าม บิ๊กซี ดอนจั่น ) สำหรับฟิล์ม vkool เป็นฟิล์มป้องกันความร้อน ยี่ห้อเดียว ที่พิสูจน์ได้จากความรู้สึกของตนเองไม่ใช่การดูดซับ อมความร้อนไว้ ขณะทดสอบ ดังนั้นการพิสูจน์การป้องการความร้อนของฟิล์ม สามารถทำได้ด้วยตนเอง คือ หันกระจกด้านที่ติดฟิล์ม ไปทางพระอาทิตย์ ตอนประมาณบ่าย 3 โมงเย็น ถ้าเป็นกระจกหน้า ลองชะโงกหน้าเข้า-ออก เปรียบเทียบ และถ้าเป็นประตู ก็ลองเลื่อนกระจกขึ้นลง เปรียบเทียบ หรือ เข้ามาทดสอบที่ศูนย์ V-kool เชียงใหม่ ได้ทุกเวลาไม่ต้องรอพระอาทิตย์

ปัจจุบัน โชว์รูมขายรถยนต์ ได้พัฒนาการ การแถม ฟิล์มกรองแสงให้แก่ลูกค้า แทนที่จะเป็นเพียงกระดาษแก้วย้อมสี บังแสงเท่านั้น มาเป็น v-kool ฟิล์มคุณภาพ ป้องกันความร้อนได้ดีที่สุด ในบรรดาฟิล์มกรองแสงทั้งหมดที่มีอยู่ อีกทั้งยังมองผ่านได้ใสเคลียร์กว่าฟิล์ม ทุกยี่ห้อ เช่นกัน

เพื่อให้ คู่ควรกับ ยนตกรรมที่ทรงคุณค่า เช่น ค่ายรถยุโรป ก็คือ Mercedes-Benz และ BMW และค่าย ญี่ปุ่น ก็คือ Subaru และ Mitsubishi ก็ลุกขึ้นมาแข่งขันกัน แสดงสปิริต ส่งมอบสิ่งที่ดีกว่า ให้กับลูกค้าของตัวเอง ติดต่อศูนย์ วี-คูล เชียงใหม่ได้ที่ 053-808900,053-243555 และ 053-852161 แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น