ว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ชิงถ้วยประทานฯ

25102014232519

มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดการแข่งขันว่ายนํ้าแม่โจ้โอเพ่นครั้งที่ 7 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีŽ ในวันที่ 22-23 ตุลาคม 2559 นี้ ณ สระอุบลรัตนราชกัญญา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม
ดร.ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว หัวหน้างานกีฬามหาวิทยาลัยแม่โจ้ แจ้งกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่า การแข่งขันว่ายน้ำ แม่โจ้โอเพ่นŽ ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีŽ จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้เยาวชนที่มีความสนใจในการเล่นกีฬาว่ายน้ำและใช้เวลาว่างในการฝึกฝนตนเองให้มีการพัฒนาทักษะกีฬาว่ายนํ้าให้ดียิ่งขึ้นสู่ระดับสากลเป็นการส่งเสริมสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความรักความอบอุ่นเสริมสร้างความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์อันดีในหมู่คณะซึ่งได้รับความสนใจจากนักกีฬา ชมรมว่ายน้ำ และโรงเรียนต่างๆ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้จัดต่อเนื่องกันมาเป็นครั้งที่ 7
สำหรับการแข่งขันว่ายนํ้าแม่โจ้โอเพ่นครั้งที่ 7 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีŽ แบ่งเป็นทั้งประเภทบุคคลและทีมได้แก่ ว่ายฟรีสไตล์ /กบ/ ผีเสื้อ /กรรเชียง/ เดี่ยวผสม /ผลัดฟรีสไตล์ /เตะเท้าฟรีสไตล์ทั้งชายและหญิงตั้งแต่รุ่นอายุ 6 ปี ถึงรุ่นอายุทั่วไป ไม่มีการแข่งขันรอบคัดเลือกแต่จะถือเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสิน (ใช้ Touch Board)
ผู้ชนะจะได้รับเหรียญและถ้วยรางวัลส่วนทีมที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดจะได้รับถ้วยประทานของทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีŽ
ทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้จึงใคร่ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน หรือเข้าร่วมชมและเชียร์ให้กำลังใจกับเงือกสาวและฉลามหนุ่มในระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ณ สระอุบลรัตนราชกัญญามหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โทรศัพท์ 053 873077 หรือที่ อาจารย์โจ โทร.081-8476027 และ ดร.ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว โทร.081-9926429

ร่วมแสดงความคิดเห็น