วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เปิด Fix it Center “ทำดีเพื่อพ่อ”

b-3-jpg

วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เปิดโครงการศูนย์ซ่อม เสริมชุมชน Fix it Centey กิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีว่าที่ร้อยตรี ณดิษ วรรณโกฏิ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี ณ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่

ว่าที่ร้อยตรี ณดิษ วรรณโกฏิ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีกล่าวน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นับแต่วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2489 ถึงวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2559 พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศ รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ตลอดระยะเวลา 7 ทศวรรษนี้พระองค์ทรงงานอย่างหนัก ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจคุณูปการ เพื่อความร่มเย็นเป็นสุขของปวงชนชาวไทย สมดังพระปฐมบรมราชโองการว่า “เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม”

b-4-jpg b-2-jpg

โดยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ปวงข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร คณะครู นักเรียน และนักศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณตราบนิจนิรันดร์ น้อมส่งเสด็จสู่ฟากฟ้าสุราลัย พระมหากรุณาธิคุณจารึกในใจไทยชั่วกาล ปวงข้าพระพุทธเจ้า น้องสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ จะขอตามรอยของพ่อ เพียง และ พอ จากหัวใจ เป็นลูกที่ดีของพ่อ ด้วยความรัก ด้วยความภักดี ตลอดไป ร่วมกันสร้างความดี ด้วยใจ และกาย ก้าวตามรองบาทของพระราชา ข้าฯ พระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนและนักศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่

พร้อมกันนี้ได้ ได้มีพิธีเปิดโครงการศูนย์ซ่อม เสริมชุมชน Fix it Center กิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีการจัดกิจกรรม เพื่อให้บริการกับประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่และท้องถิ่น

โดยจัดกิจกรรม ซ่อมยานพาหนะ, ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, อีกทั้งสอนทำริบบิ้น พร้อมแจกฟรี, และบริการย้อมผ้าฟรี และโครงการจิตอาสาบริการตัดผมชายและเสริมสวยหญิงฟรี โดยกิจกรรมดังกล่าว จะจัดตั้งแต่วันที่ 25-29 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 เป็นต้นไป ณ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ การจัด กิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และขอเชิญชวนประชาชน ผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว

b-1-jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น