PEA จังหวัดเชียงใหม่ เตือนระวังบุคคลแอบอ้าง

1477723376023
PEA จังหวัดเชียงใหม่ เตือนระวังบุคคลแอบอ้างเป็นพนักงาน เรียกเก็บค่าไฟและแจ้งตัดไฟฟ้า
PEA เชียงใหม่ เตือนผู้ใช้ไฟฟ้า ตามที่มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานของ PEA พร้อมปลอมแปลงบัตรพนักงานเพื่อใช้ในการแสดงตน หลอกให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้า แจ้งเอกสารเตือนตัดไฟฟ้าปลอม หรือหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง
นายวีระศักดิ์ มโนวรรณ์ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 1 เปิดเผยว่า ตามที่มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานของ PEA พร้อมปลอมแปลงบัตรประจำตัวพนักงานเพื่อใช้ในการแสดงตน หลอกให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้านอกสถานที่ และแจ้งเอกสารเตือนตัดไฟฟ้าปลอม PEA เชียงใหม่ ขอแจ้งให้ทราบว่าทาง PEA ไม่มีบริการให้พนักงานรับชำระ ค่าไฟฟ้านอกสถานที่ ยกเว้นกรณีที่ PEA จัดกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์กับชุมชนซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบก่อนทุกครั้ง
ทั้งนี้ ในการชำระค่าไฟฟ้าของ PEA นั้น สามารถชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ สำนักงาน PEA ทุกแห่ง หรือชำระค่าไฟฟ้าผ่านช่องทางบริการอื่น ๆ อาทิ PEA Shop สาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ,ศูนย์การค้าตลาดมีโชค , รถโมบายบริการเคลื่อนที่(PEA Mobile Shop) , ช่องทางด่วนพิเศษชำระเงินค่าไฟฟ้า(Drive Through) ณ สำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันที่ 28 – 8 ของทุกเดือน , ผ่านตัวแทนรับชำระค่าไฟฟ้า เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ , การหักบัญชีเงินฝากธนาคาร การชำระเงินผ่านบัญชีบัตรเครดิตและผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือช่องทางอื่น ๆ ซึ่งหากท่านผู้ใช้ไฟฟ้ามีข้อสงสัยประการใด หรือต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ขอคำแนะนำและปรึกษาได้จากเจ้าหน้าที่ PEA ใกล้บ้านท่าน หรือ แผนกบัญชีและประมวลผล เบอร์โทรศัพท์ 0-5326-0260 ต่อ 14028,14029 ในเวลาราชการ หรือหน่วยวิเคราะห์และแก้ไฟฟ้าขัดข้อง 0-5324-1226 , 0-5324-1816 หรือศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า PEA Call Center หมายเลข 1129 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น