ลูกหนัง สพล.มีลุ้น กาญจน์เกมส์ 44 บาสฯหญิงหนัก ทั้ง 2ชนิดเอา 1ทีม เป็นตัวแทนไป

สนับสนุน.....จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิบดี สพล.เชียงใหม่ สนับสนุนงบประมาณค่าขนมนักเตะ สถาบันวิทยาลัยพลศึกษา ที่รวม 4 สพล.เป็นหนึ่งเดียว ก่อนไปเตะกาญจนบุรีเกมส์ มีโค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ช จะเดินทาง 4 พ.ย.นี้ ลงสนามนัดแรก 7 พ.ย.59 เจอ ม.ปทุม มี กัปตันทีม ธัชนนท์ เป็นผู้รับมอบ ณ สนามกีฬาเทศบาลฯ เมื่อวันก่อน
สนับสนุน…..จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิบดี สพล.เชียงใหม่ สนับสนุนงบประมาณค่าขนมนักเตะ สถาบันวิทยาลัยพลศึกษา ที่รวม 4 สพล.เป็นหนึ่งเดียว ก่อนไปเตะกาญจนบุรีเกมส์ มีโค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ช จะเดินทาง 4 พ.ย.นี้ ลงสนามนัดแรก 7 พ.ย.59 เจอ ม.ปทุม มี กัปตันทีม ธัชนนท์ เป็นผู้รับมอบ ณ สนามกีฬาเทศบาลฯ เมื่อวันก่อน

ม.ราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมจัดการแข่งขันกีฬา “กาญจน์ เกมส์” ครั้งที่ 44 รอบคัดเลือกเขตภาคกลาง มีสถาบันอุดม ศึกษา 27 แห่งเข้าร่วมในการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคกลาง กีฬายอดฮิตฟุตบอลคึกคัก 17 ทีมร่วมดวลแข้ง สถาบันการพลศึกษา จับฉลากร่วมสายที่ไม่หนักเท่าไหร่ น่าจะผ่านเข้ารอบไปลุยต่อใน สุรนารีเกมส์ เตรียมอุ่นเครื่องกับ ม.เทคโนราชมงคลล้านนา ในวันที่ 3 พ.ย.59 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

สำหรับกีฬาที่ สพล.เชียงใหม่ เป็นตัวแทนนำทีม สพล. เข้าร่วมอาทิ ฟุตบอล ที่ สพล.เชียงใหม่ เป็นแกนนำมี ปริวรรณ วรรณกลาง อธิการบดีสถาบันการพลศึกษาเป็นผู้จัดการทีม อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ช เข้าร่วมในรอบคัดเลือกในนามทีม สพล. จับฉลากอยู่ในสาย บี ประกอบด้วย สพล. ม.ราชมงคลตะวันออก ม.ปทุมธานี ม.ราชภัฏอยุธยา ส่วนบาสเกตบอลทีมหญิง มี อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ เป็นเฮดโค้ช มี 4 ทีม เข้าร่วม ประกอบด้วย ม. มหิดล ม.บูรพา ม.ราชภัฏเพชรบุรี สพล. จะแข่งแบบพบกันหมด เอาที่ 1 เป็นตัวแทนภาคกลางไปสุรนารีเกมส์
นักกีฬาฟุตบอล สพล. จะเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 นำทีมโดย โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โดยจะมี รอหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ จะตามไปสมทบ สำหรับโปรแกรมลงสนามนัดแรก ในวันที่ 7 พ.ย.59 ประเดิมกับ ม.ปทุมธานี ในเวลา 09.00 น. นัดที่ 2 ลงสนามเจอกับ ม.เทคโนฯภาคตะวันออก ในเวลา 13.00 น. และนัดสุดท้ายเจอ ม.ราชภัฏอยุธยา ในเวลา 13.00 น. ในการแข่งขันจะเอาเพียง 1 ทีมเท่านั้น ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 สุรนารีเกมส์ ที่ ม. เทคโนโลยีสุรยนารีจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 3-12 กรกฎาคม 2560

สำหรับนักเตะ สพล. มาจาก 4 สพล. มี สพล.เชียงใหม่ สพล.เพชรบูรณ์ สพล.ยะลา และ สพล.ลำปาง ส่วนรายชื่อนักกีฬาทั้ง 25 คน ที่จะเป็นตัวแทน สพล. ประกอบด้วย นายกิตติชัย ธรรมลังกา นายมงคล คงเลิศปัญญา นายทนงศักดิ์ ชายน้อย นายทศพล เรือนคำ นาย ธวัฒน์ แสนสุข นายธาดา เอกชัย นายธัชนนท์ จินดาปุก นายกิตติชัย ปั๋นจันทร์ นายชัชวาลย์ เปียวแหล่ นายเอกชัย พิษณุ นายนะชัย ไพรสุดาทิศ นายจักรพงษ์ พงษ์ประเทศ นายพิทักษ์ อับดุลรามัน นายมันโซ อุสมัน นายมยูสรันต์ กาโซ นายชาพีอี หะมะ นายภาณุพงษ์ จาธิมู นายณัฐพงษ์ ณ ลำปาง นายสุทัศน์ เหล็กเพชร นายวีระพงศ์ เวียงสมุทร นายวัชรินทร์ เจริญโภค นายนิพนธ์ รู้จริง นายสถาพร ตามเพิ่ม นายอภิรักษ์ แดนพงพี นายฐิติชัย จาตุรปัญญาสกุล

ทางด้าน ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัด การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 รอบคัดเลือก เขตภาคกลาง “กาญจน์ เกมส์” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-11 พ.ย. 2559 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โดยมีวัตถุ ประสงค์เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 มกราคม 2560 โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันและได้ขยับวันแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 3-12 กรกฎาคม 2560 สำหรับการแข่งขันกีฬา “กาญจน์เกมส์” มีสถาบันการศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 27 สถาบัน การจัดการแข่งขันมีจำนวน 7 ชนิดกีฬา 21 ประเภทการแข่งขัน พร้อมกันนี้การแข่งขันในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากต่างถิ่นประมาณ 2,500 คน จะมาอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเวลา 6 วัน ดังนั้นมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีจึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดกาญจนบุรีได้ต้อนรับ ผู้มาเยือนในฐานะเจ้าภาพร่วมกับมหาวิทยาลัยง

ร่วมแสดงความคิดเห็น