โปรแหวน พรอนงค์ นำน้องๆลุยกอล์ฟ TOTO JAPAN วันนี้

%e0%b9%81%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%99
การแข่งขันกอล์ฟหญิง LPGA กำลังเข้มข้น เมื่อสองสาวสนักกอล์ฟจากนิวซีแลนด์ ลิเดีย โค มือ 1 ของโลก กับสาวไทยโปรเม เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 ของโลก กำลังแย่งชิงความเป็นนักกอล์ฟยอดเยี่ยมของโลก ทั้งในเรื่องของเงินรางวัลและผลการแข่งขันประจำปี ซึ่งทั้งสองคนมีคะแนนเบียดกันมา โดยสาวไทยมีคะแนนนำอยู่นิดๆแบบใครพลาดในรายการนี้ ก็ต้องไปวัดกันอีกในสนามสุดท้าย

e5c223bd-28a5-4edb-b264-cb7c730ba295_w987_r1_s

สำหรับกอล์ฟ LPGA รายการ TOTO JAPAN CLASSIC ในอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น เริ่มแข่งตั้งแต่เช้าวันศุกร์ไปจนถึงวันอาทิตย์ รายการนี้แข่งเพียง 3 วัน ใครเครื่องร้อนช้ามีสิทธิ์ไล่ไม่ทันแน่ ซึ่งลิเดีย โค มือ 1 ของโลก จะเป็นนักกอล์ฟที่เครื่องร้อนช้า จะไปตีดีในวันหลังๆซึ่งก็เป็นข้อได้เปรียบของนักกอล์ฟสาวไทย โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ต้องรีบสปีดหนีในวันแรกๆให้ได้ เพราะรายการนี้แข่งเพียง 3 วันเท่านั้น

สำหรับสาวไทยที่ลงแข่งกอล์ฟรายการนี้มี โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล และ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 ของโลก เพียง 3 คนเท่านั้น ก็มาตามเชียร์โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ให้ทำผลงานในสนามนี้ให้ดีเพื่อคว้าตำแหน่งนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี มาให้คนไทยได้ชื่นใจกันเถอะ สำหรับโปรเม จะออกสตาร์ทในหลุม 1 เวลา 09.07 ( ตามเวลาในประเทศไทย ญี่ปุ่นไวกว่าเรา 2 ชั่วโมง )

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น