อนุบาลเชียงใหม่ แปรอักษรเลข ๙

9-66
โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จัดพิธีน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช โดยมีผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียนร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก
เมื่อวันที่ผ่านมา ที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ อำเภอเมือง เชียงใหม่ จัดพิธีแสดงความอาลัยและน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีนายสวงษ์ ไชยยา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ เป็นประธาน ถวายเครื่องสักการะ และนำกล่าวแสดงความอาลัย ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ จากนั้นคณะครู บุคลากรและนักเรียน จำนวนกว่า 2,600 คน ได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงในหลวงของแผ่นดิน พร้อมแปรอักษรเป็นรูปหัวใจสีขาวล้อมรอบเลข ๙ และยืนถวายอาลัย เป็นเวลา 90 วินาที เพื่อร่วมกันน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และทางด้านการศึกษาของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลาที่ทรงครองราชย์ พร้อมปฏิญาณตนในการร่วมสืบสานพระราชปณิธานสืบไป
สำหรับโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ เป็นโรงเรียนรัฐบาลประจำจังหวัดก่อตั้งมา 67 ปี เป็นโรงเรียนรางวัลพระราชทานสถานศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ ทั้งระดับก่อนประถมศึกษาและระดับประถมศึกษา ปีการศึกษา 2558 ที่ผ่านมา และยังเป็นโรงเรียนวิถีพุทธต้นแบบ ได้รับรางวัลโรงเรียนมาตรฐานสากล OBEC QA ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น