พักผ่อนนอนสบาย พร้อมลิ้มรสอาหารอร่อย ในย่านนิมมานฯ กับ “โรงแรมแคนทารีี ฮิลส์ เชียงใหม่”

b2

“โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่” ในย่านนิมมานเหมินท์ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว ให้บริการในระดับ 5 ดาว พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ห้องประชุมสัมมนา และห้องพักผ่อนอ่านหนังสือซึ่งมีพนักงานต้อนรับคอยให้บริการตลอด 24 ชม. สัมผัสบรรยากาศแบบส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด
ห้องพักของโรงแรมแบ่งเป็น 3 แบบให้เลือก อาทิ ห้องสตูดิโอ – ขนาด 54 ตร.ม. ห้องสวีท 1 ห้องนอน – ขนาด 67 ตร.ม. ห้องสวีท 2 ห้องนอน – ขนาด 115 ตร.ม. ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี สไตล์โมเดิร์น สวยงามและเรียบง่าย เตียงนอนแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน จากบริเวณพักผ่อนดูโทรทัศน์/ฟังเพลง และบริเวณครัว/โต๊ะอาหาร นอกจากนี้ยังมีระเบียงที่กว้างขวางเหมาะสำหรับนั่งรับลมชมวิวดอยสุเทพได้อย่างชัดเจน
และในส่วนของร้านอาหาร อิ่มอร่อยที่ห้องอาหารนิมมานท์ บาร์ แอนด์ กริล ให้บริการอาหารประเภทสเต็ก อาหารไทย และอาหารนานาชาติ ด้วยวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ปรุงรสโดยเชฟมืออาชีพ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 24.00 น. โดยเฉพาะทุกค่ำวันพุธตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. มีบริการบุฟเฟต์คาเวอรี่ ไนท์ สำหรับนักชิมที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อสัตว์
สนใจแวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-222111 และ 053-400877

ร่วมแสดงความคิดเห็น