ม.ล.ปนัดดา ดิศกุลบรรยายพิเศษ คุณธรรมตามรอยพระยุคลบาท ฯ

b-3-jpg หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นวิทยากรพิเศษในโอกาสมาให้ความรู้แก่นักเรียน ในบ่ายวันพุธที่ 2 พ.ย.59 ที่ห้องประชุมนเรศวร โรงเรียน เทพบดินทร์วิทยา อ.เมืองเชียงใหม่ ในโอกาสมาตรวจเยี่ยมและบรรยายพิเศษเรื่องคุณธรรมตามรอยพระยุคลบาท ความรู้ ความสามัคคีและแนวนโยบายประชารัฐ จัดโดย ดร.อุทัย สื่อกระแสร์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเทพบดินทร์วิทยาเชียงใหม่ โดยได้รับการต้อนรับจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ผบ.มทบ.33 พร้อมด้วย หน.ส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารสถานศึกษา คณาจารย์กว่า 140 คน นักเรียนมากถึง 2,800 คน และผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

b-4-jpg

หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นต้นแบบอันดีที่ลูกหลานชาวไทยจะได้น้อมนำพระราชจริยวัตรและแนวพระราชดำริมาประพฤติปฏิบัติเป็นหลักในการดำเนินวิถีชีวิต เพื่อให้มีความเจริญ เราปลูกจิตสำนึกให้แก่เยาวชนให้มีความรักและความผูกพันต่อผู้เป็นพ่อและแม่ของแผ่นดิน

และทำความดีเพื่อแผ่นดินอันเป็นที่เกิดและที่อยู่อาศัยมาด้วยความสุข การดำเนินชีวิตก็จะเป็นระเบียบเรียบร้อย ให้ลูกหลานรำลึกถึงพระคุณของพ่อแห่งแผ่นดินผู้มีพระคุณล้นฟ้า ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนให้เป็นทั้งคนดีและคนเก่ง และร่วมกันทำความดี ผูกมิตรภาพในการทำงานร่วมกันทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน รักษาความรักและความสามัคคีในเกิดขึ้นในสังคมของเราอย่างยั่งยืนสืบไป

b-5-jpg b-6-jpg

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น