“บัวขาว” เปิดใจ ทำเต็มที่แล้ว เผยอยากเจอ “อี้หลง” อีกครั้ง

413อยากให้แฟนมวยดูกันเองว่า ตนสมควรแพ้หรือเปล่า เพราะไม่อยากพูดอะไรมาก เนื่องจากมีหน้าที่ ชกเท่านั้น อีกเรื่องที่ว่าเป็นเรื่องของธุรกิจหรือไม่นั้น มั่นใจไม่มีแน่นอน เพราะไม่มีสิทธิ์จะไปกำหนดอะไรได้ พร้อมยอมรับอยากเจอกับอี้หลงอีกครั้งเป็นไฟต์ที่ 3 เพราะรู้สึกมันเขี้ยวคู่ชกคนนี้

ถึงแม้จะชกเสร็จไปแล้วหลายวัน แต่ยังเป็นกระแสให้แฟนมวยได้พูดกันหนาหู สำหรับการชกระหว่าง “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ซุป’ตาร์มวยไทย กับอี้หลง ซูเปอร์สตาร์ของจีน ที่ชกกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่เมืองนานกิง ประเทศจีน โดยผลการชกเป็น อี้หลงที่เอาชนะแบบค้านสายตาแฟนมวยส่วนมาก ที่มองว่าบัวขาวน่าชนะมากกว่า ล่าสุด บัวขาวได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเปิดใจถึงการชกไฟต์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการตัดสิน เพราะมองว่าตนออกอาวุธได้ชัดเจนกว่า และน่าจะเป็นผู้ชนะ กรรมการกลับตัดสินให้แพ้ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าได้ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว แฟนมวยที่ได้ชมกันก็น่าจะรู้กันดีว่าใครสมควรชนะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะชกกับอี้หลงอีกครั้ง ในภาคที่ 3 เพราะรู้สึกมันเขี้ยวนักชกจีนคนนี้ไม่น้อย

“สำหรับไฟต์ที่ผ่านมา ผมทำเต็มที่ทุกอย่างแล้วครับ ตั้งแต่การฟิตซ้อมที่จะไปชกไฟต์นี้ และการชกที่ผมมองว่าผมออกอาวุธได้ชัดเจนกว่าเยอะ น่าจะเป็นผู้ชนะมากกว่า แต่ในเมื่อกรรมการเขาตัดสินให้แพ้ ก็ไม่เป็นไร เขาอยากชนะก็ให้เขาชนะไป จะให้เราไปประท้วงผมว่ามันก็ไร้ประโยชน์ ให้แฟนมวยทั่วโลกเขาตัดสินเองดีกว่า เอาเป็นว่าผมทำเต็มที่ ทำดีที่สุดแล้วเป็นพอ ภาพบนเวทีทุกอย่างมันชัดเจนของมันอยู่แล้ว อีกเรื่องที่มีคนบอกว่าเป็นเรื่องของธุรกิจนั้น ผมขอบอกเลยไม่มีแน่นอน เพราะผมไม่มีสิทธิ์จะไปกำหนดอะไรได้ และหากเป็นไปได้ผมก็อยากจะเจอกับอี้หลงเป็นไฟต์ที่ 3 นะ ผมยอมรับว่าผมยังรู้สึกมันเขี้ยวนักชกคนนี้อยู่ เพราะเก็บความรู้สึกลึกๆ อยู่ในใจของผม อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่ตามเชียร์ผมตลอดที่ผ่านมา ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดทุกไฟต์ที่ชก สมกับที่แฟนมวยเชียร์ผม ทำให้ต่างชาติได้เห็นว่านักมวยไทยเราก็มีดี ฝากติดตามเชียร์ผมไฟต์ต่อไปด้วยครับ” นักชกดังจากสุรินทร์ กล่าวเปิดใจ

สำหรับโปรแกรมการชกไฟต์ต่อไปของ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ จะเจอกับ อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกชาวเบลารุส ในวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ที่ประเทศเลบานอน แฟนคลับบัวขาวรอติดตามกันได้เลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น