โรงแรมดวงตะวันรับจัดงานใน และนอกสถานที่แบบมืออาชีพ

b-9“ปอ” วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมทีมงานฝ่ายบริการ ฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอเชิญชวนท่านที่กำลังมองหา บริการจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงสังสรรค์ในทุกๆโอกาส, งานเปิดสำนักงาน, งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่, งานแต่งงาน หรืองานประชุมสัมมนา นอกสถานที่โรงแรมดวงตะวัน มีทีมงานที่พร้อมให้บริการ ทั้งด้านการจัดสถานที่ การตกแต่ง ด้วยอุปกรณ์ที่เพียบพร้อมครบครัน ด้านอาหาร เรามีบริการทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, อาหารนานาชาติ, อาหารจีน, อาหารญี่ปุ่น, อาหารพื้นเมืองแบบขันโตกหรือแบบค็อกเทลนานาชนิด รับประกันความเป็นมืออาชีพ กับการบริการระดับมาตรฐานในราคาที่คุณพึงพอใจ ราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 350.- บาท

และขอมอบอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพักผ่อนด้วยห้องพักสุดหรู คุณภาพมาตรฐาน ราคากันเอง สำหรับรับรองญาติสนิท มิตรสหาย โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ทำเลอันดีเยี่ยม ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักจำนวนมากถึง 512 มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้ง ซุพีเรีย, ดีลักซ์, บิสสิเนส และห้องจูเนียร์สูท

ลูกค้าที่พักในโรงแรม ยังสามารถใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 เพื่อการพักผ่อนได้อย่างสบาย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย ยิมที่ทันสมัย ห้องซาวด์น่า จากุชชี่ สตีม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องนวด หรือ นวดในห้องพัก, ห้องเสริมสวย รวมทั้ง วารีสปา หลากหลายแพ็คเก็จความงามและสุนทรียศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย และแน่นอนสะดวกที่สุดสำหรับการช้อปปิ้งทุกค่ำคืนในย่านเชียงใหม่ ไนท์บาซ่าร์

และขอนำเสนอแพ็คเกจห้องพัก พร้อมงานประชุมสัมมนา ในราคาพิเศษ สำหรับหน่วยงานราชการ ทุกกรมกอง ในราคาที่เบิกได้สบายๆ กับแพ็คเก็จประชุมสัมมนาเต็มวัน 2 เบรก+1 อาหารกลางวัน เริ่มต้นที่ท่านละ 450 บาท ห้องพักแบบซุพีเรีย ราคา 1,400 (เดี่ยว)/ 1,600 (คู่) บาท รวมอาหารเช้า พร้อมสรรพและยินดีให้บริการ และบริหารงบประมาณให้ในราคาที่คุณพึงพอใจ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าเยี่ยมชมห้องพักและห้องประชุมสัมมนาได้ทุกวัน ที่ฝ่ายขาย โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทร.0-5390-5000 www.duangtawanhotelchiangmai.com หรือที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น