โรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์ ชวนมาเต้น “ลีลาศ” เพื่อสุขภาพ

b-7โรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์เชิญชวนมาเต้นรำ เพื่อสุขภาพกับ “ลีลาศหรรษา”โดย ลีลาศ เป็นกิจกรรมที่ผู้คนชื่นชอบกันมาก เพราะลีลาศ มีลีลาเต้นรำที่สวยงามพลิ้วไหวไปกับเสียงเพลง ทั้งอ่อนหวานหรือเร้าอารมณ์ ลีลาศ ช่วยให้ผู้เต้นได้ความสนุกสนาน เติมเต็มจังหวะให้กับคนต่างวัยได้ไม่น้อยทีเดียว นอกจากนี้การเต้นลีลาศมีประโยชน์อีกมากมาย ถ้าคุณที่ยังไม่เคยเต้นลีลาศ อาจเปลี่ยนใจหันมาเต้นลีลาศก็เป็นได้

เต้นรำลีลาศ ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากผู้เต้นต้องใช้ทักษะการเคลื่อน ไหวร่างกายเป็นอย่างมาก มีการทดสอบโดยกลุ่มแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ด้านกีฬาจากเยอรมนี ว่าผลที่ได้สามารถเทียบกับผลจากกลุ่มนักกีฬาประเภททีมอื่นๆ สำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ฝึกในระยะยาวสม่ำเสมอมากพอ จะทำให้หัวใจแข็งแรง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้กำลังอยู่ตัว และระบบต่างๆดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น หัวใจ ปอด หลอดเลือด ไม่ว่าจะเป็นการหมุนเวียนของโลหิต การสูบฉีดโลหิตและระบบการเผาผลาญภายในร่างกาย ระบบฮอร์โมน ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดความตึงเครียด ร่างกายเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ชะลอความเสื่อมของอวัยวะ นอนหลับได้ดีขึ้น

ใครสนใจจะมายืดเส้นยืดสายเต้นลีลาศก็มากันได้ ซึ่งทางโรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์ได้เปิดฟลอร์เต้นลีลาศอยู่สองช่วง สองเวลา เริ่มกันตั้งแต่ 11.00-14.00น. และอีกช่วงก็เป็นรอบเย็น 18.00-24.00 น. แวะเวียนมากันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น