รังนกบำรุงกาย ที่ “ดวงตะวัน”

b4
“คุณแหม่ม – อังคณา กางพรม” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอนำเสนออาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องยังเป็นกระจกใส ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา ทั้งในบรรยากาศกลางวันหรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน นอกจากจะมีอาหารตาที่สวยงามเช่นนี้แล้ว ขอแนะนำอาหารพิเศษ กับโปรโมชั่น “รังนกตุ๋น” ที่เชฟเตรียมมาให้ชิมกันทั้ง คาว –หวาน เริ่มจาก “รังนกตุ๋นไก่ดำ”
ที่ภายในรังนก นั้นประกอบไป กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย และน้ำตาลที่มีประโยชน์ต่อร่างการถึง 7 ชนิด นอกจากนี้ในอดีตชาวจีนมีความเชื่อว่ารังนกมีสรรพคุณช่วยบำรุงกำลัง บำรุงปอด และโรคระบบทางเดินหายใจ โดยเชฟคัดสรรค์รักนกเกรดดีจากแหล่งที่ดี และเก็บรักษาอย่างดี นำมาตุ๋นกับยาจีนและไก่ดำ ส่วนผสมของยาจีนตุ๋นเพื่อที่จะบำรุงสุขภาพนั้นประกอบไปด้วย เก๋ากี้ เนื้อลำไย พุทราแดง เง็กเต็ก ฮ่วยซัว ปักตังเซียม ตังกุย และปักคี้ ซึ่งล้นแต่มีประโยชน์ทั้งสิ้น ยังมิพอยังตุ๋นร่วมกับ ไก่ดำ ซึ่งใน ไก่ดำมีแร่ธาตุพิเศษกว่าไก่ทั่วไป เป็นแร่ธาตุที่สำคัญที่ร่างกายต้องการอีกร่วม 20 ชนิด ทั้งหมดนี้ปรุงโดยเชฟที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี อย่างพิถีพิถัน จนได้ “รังนกตุ๋นไก่ดำ” ที่เข็มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ช่วยบำรุงร่างกาย
และมาปิดท้ายกันด้วยของหวาน ชวนชิม “รังนกตุ๋นทรงเครื่อง” ที่นอกจากจะมีรังนกที่มีประโยชน์มากๆแล้ว ยังมี แปะก๋วย เม็ดบัว ทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราคาเพียงที่ละ 450 ++ บาท ให้บริการทุกวัน ทั้งมื้อเที่ยงเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สำรองโต๊ะที่ โทรศัพท์ 053-905000 ต่อ 82406

ร่วมแสดงความคิดเห็น