จัดงาน “แม่โจ้คืนถิ่น” 4 ธ.ค.นี้ รำลึก 100 ปี อาจารย์บุญศรี

3-jpg
สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ร่วมกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กำหนดจัดงาน “แม่โจ้คืนถิ่น” รำลึก 100 ปี อาจารย์บุญศรี (ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.วิภาต บุญศรี วังซ้าย) อธิการบดีคนแรกและต้นแบบลูกแม่โจ้ ผู้ให้อมตะวลี “งานหนักไม่เคยฆ่าคน”
โดยกำหนดจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ช่วงเวลา 09.30-22.00 น.โดยประมาณ
ทั้งนี้รูปแบบงานได้มีการปรับเปลี่ยนบางกิจกรรม ให้มีความเหมาะสมกับช่วงเวลาที่คนไทยร่วมน้อมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
สำหรับการจัดงานได้รับแรงใจ และการสนับสนุนจากศิษย์เก่าแม่โจ้ เป็นอย่างดี ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ จังหวัดต่างๆ ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “งานแม่โจ้คืนถิ่น รำลึก 100 ปี อาจารย์บุญศรี” เช่น ชมรมแม่โจ้สุพรรณบุรี, ชมรมแม่โจ้นครปฐม, ชมรมแม่โจ้กาญจบุรี 5,000 บาท ชมรมแม่โจ้ราชบุรี ชมรมแม่โจ้เพชร-ประจวบ ได้บริจาคมาชมรมละ 5 พันบาท ให้สมาคมฯ
หากชมรมใด มีความประสงค์จะร่วมสนับสนุน ติดต่อได้ที่ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ 053-878140 ในการร่วมบริจาค สมทบทุนเพื่อการจัดงานนั้น เป็นไปด้วยความสมัครใจ เพราะรายได้ที่เกิดขึ้นทางสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้จะนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์บนพื้นฐานที่ชัดเจน ตรงไป ตรงมา ตรวจสอบได้ และที่สำคัญจะเน้นการช่วยเหลือน้องๆนักศึกษาที่ขาดแคลน เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้น้องๆนักศึกษาแม่โจ้ ในรูปแบบกองทุน เพื่อการศึกษา 100 ปี อาจารย์บุญศรี หากประสงค์จะร่วมบริจาค ก็สอบถามรายละเอียดได้ที่สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้
ทางด้าน ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.เทพ พงษ์พานิช นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กล่าวว่า ขอบพระคุณทุกๆคนทั้งคณะกรรมการบริหาร ไม่ว่าจะเป็น ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี อุปนายกสมาคม ตลอดจนศิษย์เก่าแม่โจ้, สื่อมวลชน, คณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัย, ที่ให้คำแนะนำการจัดเตรียมงาน การปรับเปลี่ยนรูปแบบงานให้เหมาะสม
แต่ยังคงความเด่นชัดในเกียรติภูมิของการจัดงาน 100 ปี อาจารย์บุญศรี (ศาสตราจารย์ ดร.วิภาต บุญศรี วังซ้าย) อธิการบดีคนแรกของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งท่านได้สร้างคุณานุคุณอเนกอนันต์มากมายให้แผ่นดิน ให้แม่โจ้
งานประชาสัมพันธ์ สมาคมฯ แนะนำเพิ่มเติมว่า งานแม่โจ้คืนถิ่นที่จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 ที่จะถึงนี้ สมาคมฯ จะได้ดำเนินการจัดเตรียมสถานที่และของที่ระลึกในโอกาสดังกล่าวสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
ดังนั้น เพื่อความสะดวกสำหรับศิษย์เก่าแม่โจ้ ที่จะเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวนี้ แนะนำว่า ให้ศิษย์เก่าแม่โจ้ติดต่อลงทะเบียนในนามรุ่น ผ่านประธานรุ่น/หรือผู้แทนรุ่น (ถ้ามี)
จากนั้นประธานรุ่นหรือผู้แทนรุ่น จะรวบรวมจำนวน รายชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ พร้อมค่าลงทะเบียน 500 บาท/คน โอนเงินค่าลงทะเบียนของแต่ละรุ่นมาที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ชื่อบัญชี งาน 100 ปี อาจารย์บุญศรี บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 678-0-06781-2 (ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559)
ศิษย์เก่าแม่โจ้รุ่นต่างๆ ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ติดตามผลการลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กรณีไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้และทุกรุ่นติดต่อขอรับป้ายชื่อผู้เข้าร่วมงานพร้อมของที่ระลึก ที่สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ หมายเลขโทรศัพท์ 053-878140 ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

————ขอบคุณ : ชัยมนตรี โยธาบริบาล : ประสานงานข้อมูล——–

ร่วมแสดงความคิดเห็น