สมชาย เปิดโผ นักเตะ 25 แข้ง ลุยแห่งชาติภาค 5 เมืองเก่าสุโขทัย ระหว่าง 9-19ธค.59

ส่งครบ……..เฮดโค้ชเชียงใหม่ อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำรายชื่อพร้อมหลักฐานนักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ ชุดลุยกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่สุโขทัย มอบให้ กกท. เชียงใหม่ มี สุวิทย์ แรกข้าว ผอ. ศูนย์ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบเอง เพื่อยืนยันส่งครบแล้วทั้ง 25 คน
ส่งครบ……..เฮดโค้ชเชียงใหม่ อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำรายชื่อพร้อมหลักฐานนักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ ชุดลุยกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่สุโขทัย มอบให้ กกท. เชียงใหม่ มี สุวิทย์ แรกข้าว ผอ. ศูนย์ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบเอง เพื่อยืนยันส่งครบแล้วทั้ง 25 คน

“บิ๊กสมชาย” พร้อม “โค้ชบุญชัย” เปิดโผนักเตะฟุตบอลแห่งชาติ พร้อมเรียกตัวฝึกซ้อมและเก็บตัวก่อนไป กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่สุโขทัย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคม 2559 เรียกนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่ 20 พ.ย.59 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สำหรับรายชื่อนักเตะ 25 คน ที่ได้มาสมัครและขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัด สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว ไม่มีการแก้ไขอีก

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เรียกประชุมคณะทำงานฟุตบอลกีฬาแห่งชาติ ตามที่จังหวัดสุโขทัย จะได้เป็นจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 ณ จังหวัดสุโขทัย ระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคม 2559 นั้นในส่วนของกีฬาฟุตบอลชาย ชมรมฟุตบอลฯได้เตรียมทีมมาค่อนข้างนานพอสมควร ซี่งขณะนี้นักฟุตบอล ทั้ง 25 คน ทำการฝึกซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนคร เชียงใหม่ โดยฝ่ายได้มอบหมายให้ นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนและทำการฝึกซ้อมมาโดยตลอด และในวันที่ 22 ตุลาคม 2559 จะมีการทดสอบทีม โดยจะทำการอุ่นเครื่องกับทีม มหาวิทยาลัย พะเยา (ซึ่งเป็นทีมระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งได้เตรียมทีมคัดโซนของมหาวิทยาลัยในกลุ่มภาคเหนือ) โดยจะทำการอุ่นเครื่องที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ หลังจากนั้นคณะกรรมการพิจารณาตัวนักฟุตบอล จะประกาศรายชื่อ 25 คน เพื่อทำการส่งแบบแจ้งรายชื่อนักกีฬาและผู้ควบคุมทีม (Entry Form by Name ll) ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย

ในส่วนของ เฮดโค้ช นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กล่าวว่า ณ เวลานี้ ทีมมีความพร้อมระดับหนึ่ง แต่คิคว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนัก เพราะขณะนี้ ตนเองได้เตรียมทีมไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้ในส่วนของการเตรียมทีม เราได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาที่มีความสามารถเข้ามาคัดอย่างเต็มที่ รู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และในการเก็บตัวและฝึกซ้อมอย่างจริงจังก็คงจะเริ่มตั้งแต่ 20-30 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

สำหรับรายชื่อนักกีฬาฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ทั้ง 25 คน ประกอบด้วย นายนพคุณ ขัดตุ่น ธนวัฒน์ แสนสุข นิรุณ ไชยเลิศ ชัชวาลย์ เปียวแหล่ ณัฐนัย ปู่แก้ว วีรวิทย์ สุวรรณวงศ์ ศิชล ชมภูรัตน์ เขตตะวัน หล้าอินเชื้อ อดิชัย ทาใจ สถาพร ดาบเพิ่ม สุรชัย ปัญญา ชิดชนุ ใจแก้ว นนทกร เฉลิมชัยสัมพันธ์ สุรชัย มาเยอะ จักรพงษ์ พงษ์ประเทศ วิชญพล สงวนแก้ว พชรดนัย พ้นภัย อรรถพล โปเลน อรรถพล ศรีประเสริฐ กฤตพจน์ คนกล้า สันฐิติ ปัญญาฟู โดยมี นายนิวัฒน์ ศิริสานต์ เป็นผู้จัดการทีม บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นผู้ฝึกสอน นายอภิวัฒน์ นันนวล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ที่ปรึกษา จะเริ่มทำการฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 20-30 พ.ย.59 จะเก็บตัว 1-7 ธ.ค. 59 ก่อนที่จะเดินทางไปจังหวัดสุโขทัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น