สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 16 พ.ย. 59

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา

อากาศทางบ้านเราก็เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้ว หลังจากที่มีฝนลงมาหลายวัน น่าจะหมดไปแล้วสำหรับฝน แต่ก็ไม่แน่ดินฟ้าอากาศเอาแน่ไม่ได้ เผลอๆ ก็มีฝนหลงฤดูมาลง

ว่าที่ ร.ต.บำรุง วัชรเทศ หลังจากทำหน้าที่ตัดสิน วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล เสร็จสิ้นก็เตรียมเดินทางสู่เมืองรถม้า ลำปาง เพื่อนำทีมวอลเลย์บอลชายหาด นักกีฬาสังกัด โรงเรียนเทศบาลนครเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬา อปท. ไก่ขาวเกมส์  ที่ เทศบาลนครลำปาง เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2559

เตรียมเดินทาง อ.สุรพล ทองรัตน์ เฮดโค้ชวอลเลย์บอลเชียงใหม่ นำทีมวอลเลย์บอลชาย-หญิง เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬานักเรียนนักศึกษา เขต 5  ที่ เชียงรายจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 23-27 พ.ย.59

กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 ที่ จังหวัดสุโขทัย  เป็นเจ้าภาพกำหนดเดิม ก็คงจะจัดในระหว่างวันที่ 9-19  ธันวาคม 2559  เหมือนเดิม

แจ้งมาจาก สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเดินนหน้าเตรียมความพร้อมนักเตะเชียงใหม่ ชุด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 45 จะดูว่าใครจะมาเล่นให้เชียงใหม่อย่างเต็มที่บ้าง ใครที่มาสมัครตั้งแต่ต้น และสังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะได้ลงเล่นแน่นอน ส่วนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะมาเล่นหรือไม่ก็คงจะไม่ได้เล่นแล้วเพราะได้ส่งรายชื่อนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แจ้งมาจาก ธนัช นำบุญจิตต์ บอกว่าเวลานี้ ฟุตซอล ต้านยาเสพติด สพล.เชียงใหม่ เริ่มดวลแข้งกันที่ โดมเอนกประสงค์เหลืองอร่าม สพล.เชียงใหม่ จะแข่งขันไปจนถึงวันที่ 18 พ.ย.59 ทีมแชมป์รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินบำรุงทีมจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มีให้ชมกันถึงเมืองไทยแล้วการแข่งขัน Air Race 1 Thailand การแข่งขันเครื่องบินที่ยิ่งใหญ่และมีความเร็วที่สุดในโลก ที่จะมาระเบิดความมันส์บนฟากฟ้าเป็น ครั้งแรกของประเทศไทยและเป็นครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง พัทยา ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-22.00 น. ระหว่างวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2559 (ชมฟรี) Air Race 1 เป็นกีฬาทางอากาศที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา การแข่งขันแต่ละครั้งจะมีคนดูหลายแสนคน สำหรับนักบินที่จะมาซิ่งความเร็วบนฟ้าให้ได้ชมกันในครั้งนี้ ล้วนเป็นนักแข่งระดับโลกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ธอม  ริชาร์ด แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ชาวอเมริกัน จัสติน ฟิลิป สัน, ทอม วัตกิ้นส์, ฟิลิป โกฟอร์ธ, สตีฟ เทมเปิ้ล, เดส ฮาร์ท ชื่อที่คนในวงการการบินรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็ตอบตกลงมาแข่งขันกันพร้อมหน้า โดยในแต่ละรอบจะมี เครื่องบิน 8 ลำ ทุกลำจะต้องบิน 10 รอบ รอบละ 5 กม. วันแรกจะเป็นรอบคัดเลือก ส่วนวันที่สองจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ นอกเหนือจากการแข่งขันเครื่องบินแล้ว ยังมีการนำเอา มวยไทยไฟต์ มวยรายการชื่อดังของไทยมาจัดในบริเวณใกล้เคียงกันเพื่อสร้างความมันและบันเทิงให้กับผู้เข้าชมอีกด้วย ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้

ในวันนี้ (16 พ.ย.) ทีมงานเพชรยินดี โปรโมชั่นฯ แจ้งว่า เพชรยินดี ร่วมกับ บจก.จี.ไดมอนด์ โปรดักชั่น เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทย นัดสัญจร “ศึกยอดมวยไทย ไฮลักซ์ รีโว่ สัญจร” ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 16 พ.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าปั๊ม ปตท. ตรงข้ามวัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 3 SD (ช่อง 28) ถ่ายทอดสด เวลา 21.00-23.00 น. โดยคู่เอก อรัญชัย เกียรติภัทรพรรณ พบกับ เกรียงไกร ต.ศิลาชัย พิกัด 137 ปอนด์ คู่รอง หุ่นยนต์ ศิษย์เจริญทรัพย์ ต่อเวตให้ เด่นสยาม ศักดิ์วิเชียร 125-127 ปอนด์ คู่ค้ำ นิวแสนชัย ปกรณ์พรสุรินทร์ พบ คูณ ต.ศิลาพร พิกัด 117 ปอนด์ และคู่เปิดหัว ซุปเปอร์นิว ส.จ.เบนซ์ปราจีน พบ อีเซ (ญี่ปุ่น) ว.วันชัย พิกัด 111 ปอนด์ เปิดให้แฟนมวยเข้าชมการแข่งขันฟรี

ศึกชิงรางวัลนักกีฬาดีเด่น “วันกีฬาแห่งชาติ” เข้มข้น “โปรเม” *เอรียา จุฑานุกาล เต็งจ๋ารับรางวัลนักกีฬาอาชีพ มี “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์, “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี จ้องเบียด ขณะที่นักกีฬาสมัครเล่นดีเด่นชาย “เทวินทร์-สินธุ์เพชร์” ยังบี้กันสูสี ขณะที่ฝ่ายหญิง “แนน-ฝ้าย” 2 จอมพลังฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ ไม่น่าพลาด

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น