ลุ้นโปรเมคว้ารางวัล พร้อมเงินก้อนโต

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือสองของโลกจากไทย ต้องขับเคี่ยวกับ ลิเดีย โค นักกอล์ฟ มือหนึ่งของโลกจากแดนกีวี และ บรูคส์ เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา เพื่อชิงรางวัลเรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ พร้อมเงินรางวัลใหญ่กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 35 ล้านบาท ในรายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ ศึกสุดท้ายของฤดูกาล ที่แดนมะกัน ระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย.นี้

เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือสองของโลกจากไทย ต้องเก็บคะแนนสะสมเพิ่มในการแข่งขันกอล์ฟรายการสุดท้ายของปี รายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่สนามทิบูรอน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,271 หลา พาร์ 72 เนเปิลส์ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย.นี้ เพื่อชิงรางวัลเรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ พร้อมเงินรางวัลใหญ่กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 35 ล้านบาท กับ ลิเดีย โค นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกจากนิวซีแลนด์ และ บรูคส์ เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา

ตอนนี้ เอรียา ขึ้นนำอยู่มีคะแนนอยู่ 5,000 คะแนน ขณะที่โค มี 4,500 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 2 และ บรูคส์ เฮนเดอร์สัน มี 4,000 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 อย่างไรก็ดี ตอนจบการแข่งขัน นักกอล์ฟคนไหนที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดก็จะได้รางวัลนี้ไปครอง ซึ่งการแข่งขันรายการนี้มี 3,500 คะแนน ดังนั้นหากนักกอล์ฟรายไหนในสามรายสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ ก็จะได้รางวัลเรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ ไปครองทันที

จุฑานุกาลเคยสัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า “ฤดูกาลนี้ฉันสนุกมาก มากกว่าปีที่แล้ว เพราะปีนี้ ฉันจดจ่ออยู่แค่ความรู้สึกสนุกกับการแข่งในสนาม และเรื่องดีๆ มองข้ามเรื่องไม่ดีไป ถึงฉันจะหวดได้ไม่ดี ฉันก็ไม่บ่น แค่พยายามหวดชอตต่อไปให้ดีขึ้นเท่านั้น ทำให้ปีนี้ฉันต่างจากปีที่แล้วมาก”

สรุปรายชื่อกลุ่มนักกอล์ฟที่น่าสนใจได้ดังนี้ เอรียา จุฑานุกาล, ลิเดีย โค, บรูคส์ เฮนเดอร์สัน/ โมรียา จุฑานุกาล, คริสตี้ เคอร์, คิม คอฟแมน/ พรอนงค์ เพชรล้ำ, โจดี้ เอวาร์ท ชาดอฟฟ์, เจสสิก้า คอร์ด้า/ชาน ชาน เฟิง, คิม เซ ยอง, จาง ฮานา/สเตซีย์ ลูอิส, ริว โซ ยอน, เล็กซี่ ธอมป์สัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น