วารีเชียงใหม่ แสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับรางวัล

b-2-jpgอาจารย์วารี ภัทราวณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวารีเชียงใหม่ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้ทำผลงานทางการศึกษาและความสามารถต่างๆ อันเป็นที่น่าภาคภูมิใจแก่ ทุกคนที่ได้เห็น ยังเป็นการตอกย้ำถึงคำสัญญาของโรงเรียนที่จะยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมนักเรียน ทั้งด้านวิชาการ และด้านความสามารถของนักเรียน เพื่อพัฒนาต่อยอดความรู้ ไปสู่อนาคตข้างหน้าอย่างมั่นคง โดย อ.วารี ภัทราวณชิย์ ได้มอบรางวัลและเกียรติบัตรที่นักเรียนได้รับ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 ณ ลานเอนกประสงค์ โรงเรียนวารีเชียงใหม่ มีดังต่อไปนี้ รายการที่ 1 รางวัลการแข่งขันทางทักษะทางวิชาการ ระดับประเทศ ในรายการการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษ ประจำปี 2559 ของบริษัทเสริมปัญญา

ระดับจังหวัด1. รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของจังหวัดเชียงใหม่ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เด็กหญิงแอนนาเบล ชนากานต์ บอนด์ ชั้น ป.3 EP Red 2.รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของจังหวัดเชียงใหม่ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

เด็กหญิงชนกพร เพิ่มพูน ชั้น ป.4 EP Blue 3.รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของจังหวัดเชียงใหม่ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

เด็กหญิงปานชีวา อารยวุฒิ ชั้น ป.6 EP Blue ระดับภาคเหนือ1.รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของภาคเหนือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 พร้อมทุนการศึกษา 250 บาท เด็กชายธารา ทิพย์พยอม ชั้น ป.3 Pink2.รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของภาคเหนือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4พร้อมทุนการศึกษา 250 บาท เด็กหญิงเอมมิเลีย ปาอีส ชั้น ป.4 EP Red 3.รางวัลผู้ที่สอบได้คะแนนยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ของภาคเหนือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พร้อมทุนการศึกษา 500 บาท เด็กหญิงปณิชา เกียรติจิรกุลชั้น ป.6 EP Blue
รายการที่ 2 รางวัลการแข่งขันทางทักษะความสามารถ ระดับประเทศ1. รางวัลเหรียญทองแดง การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งในรายการ Chiangmai Ice Hockey Challenge Cup 2016 จัดโดย สมาคมฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยเด็กชายศตทัศน์ ทองเชื้อ ชั้น ป.3 EP Blue

2.รางวัล 2 เหรียญทอง และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม การแข่งขันเทควันโด ในรายการ Lampang Taekwondo & Jujitsu Open Championship 2016 จัดโดยสมาคมกีฬาจังหวัดลำปาง เด็กหญิงรักต์กันท์ ลิ้นทองคำ ชั้น ป.3 Green ระดับมัธยมศึกษา รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน Taekwondo รุ่นอายุ 16-19 ปี ชาย น้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม ได้แก่ นายทรงยศ ปานคำ ชั้น ม.4 Eng 2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน Taekwondo รุ่นอายุ 16-19 ปี ชาย น้ำหนักไม่เกิน 55 กิโลกรัม ได้แก่นายปีเตอร์ เรืองมด เดนาโซ ชั้น ม.4 Eng 2 รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน Taekwondo ประเภทต่อสู้ทีมชาย ได้แก่ นายวิสุทธิ์ พิชิตชัยสถาน ชั้น ม.4 Sci 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น