“ห้างโรบินสัน” สานฝัน ให้น้อง 89 ฝัน 89 โรงเรียน ฝันที่เป็นจริง

11 จัดต่อเนื่องกันมาทุกปีจนถึงปีที่สิบแล้วที่ห้างโรบินสันเชียงใหม่ กับโครงการ “สานฝันให้น้อง 89 ฝัน 89 โรงเรียน” ที่ได้จัดงบพิเศษสำหรับโครงการนี้ว่าเด็กในโรงเรียนในแถบชนบทและทุรกันดารว่าขาดแคลนสิ่งใดในโรงเรียน และมีความฝันอยากจะได้อะไรที่ก่อประโยชน์แก่ทุกคนในโรงเรียน…ให้เขียนจดหมายบอกกล่าวกันมาได้ จะมีตัวแทนจากหลายฝ่ายเป็นคณะกรรมการคัดเลือกสิ่งที่จำเป็นและขาดแคลนมาร่วมพิจารณากันให้ความช่วยเหลือและสานฝันของน้องหนูให้เป็นจริงขึ้นมา ซึ่งคณะกรรมการประกอบด้วย“ทวนทอง ศรีสวัสดิ์” ท่านศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ “ระพีพรรณ สวนสมจิตร” นายก ก่อตั้งสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภี ภาค 310 เอ 1 “วรวุฒิ ปฐมวรสกุล” รองผู้อำนวยการ บริษัท เวิลด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ “ศศวรรณ พูลจัน” ผู้จัดการฝ่ายขาย โรบินสัน เชียงใหม่ “สันทัด ศักดิ์สูง” บรรณาธิการอาวุโส นสพ.เชียงใหม่นิวส์

12

และในปีนี้ได้ร่วมกันคัดเลือก จนได้สี่โรงเรียนที่พิจารณาเห็นแล้วว่ามีความจำเป็นจริงๆ ได้แก่ รร.บ้านขุนยะ (จอมทอง) รร.บ้านห่างกลาง (อมก๋อย) รร.บ้าน แม่มุ (แม่แจ่ม) รร.บ้านขุนกลาง สาขาแม่ยะน้อย (จอมทอง)
ซึ่งโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด คณะนักเรียนและคณะครูจะต้องเดินทางมารับทุนเพื่อนำไปซ่อมแซมและปรับปรุงสิ่งที่เด็กนักเรียนฝันไว้ใน….วันที่ 8 ธันวาคม จะจัดพิธีมอบและจัดเลี้ยงอาหารขึ้นที่ห้างโรบินสันเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น