วัยรุ่นจีนฮ่อ หึงหวงสาวเสิร์ฟ ปาดคอคู่อริปางตาย ถูกจับทันควัน

c6c9a0c9-c594-401d-ba84-52294e41b080เมื่อเวลา 00.35 น.คืนวันที่ 19 พ.ย. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ ที่(ร้านอาหารไม่มีชื่อ) ริมถนนสายสันกำแพง-บ่อสร้าง หมู่ 3 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง มีวัยรุ่นถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสันกลาง ได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สันกำแพง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.,พ.ต.ท.เศรษฐชัย ธรรมน้อย รอง.ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.บัญชา อินถา รองผกก.สส.,ร.ต.อ.เชิดพงษ์ พินิจราชกิจ รอง.สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ ที่ รพ.สันกำแพง พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายพงษ์สิทธิ์ โหลานิตย์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 197 หมู่ 1 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ 1 แผล ยาวประมาณ 7 ชม.ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนเบื้องต้น นายนายพงษ์สิทธิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถให้การได้ ให้การว่าตอนเย็นได้ร่วมกับเพื่อน จำนวน 3 คน ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ และพบกลุ่มชายวัยรุ่นลักษณะคล้ายชาวเขา นั่งดื่มสุราอยู่โต๊ะข้างๆ 3 คน ต่อมาทราบชื่อ นายอะไฉ่ แซ่จู อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/ช หมู่ 10 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ ได้ลุกเดินอ้อมมาทางด้านหลังตน และใช้มือล็อคคอพร้อมกับใช้อาวุธมีดปาดที่บริเวณลำคอ แล้ววิ่งหลบหนีไป

ซึ่งเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าตำรวจสามารถจับตัวนายอะไฉ่ ได้ที่หอพักคนงาน หมู่ 3 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง ขณะเก็บเสื้อผ้าเตรียมหลบหนี ซึ่งนายอะไฉ่ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ปาดคอ นายพงษ์สิทธิ์ จริง พร้อมมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องหึงหวงสาวเสริฟที่ต่างคนต่างแย่งกันจีบ ที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา”พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น