ชมรมคนรักในหลวงฯ ร่วมจัดงานน้อมอาลัย

1-jpg
นายชัยมนตรี โยธาบริบาล ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า คณะกรรมการชมรมคนรักในหลวงฯ ซึ่งมี รศ.ดร.พญ.ศิริอนงค์ นามวงศ์พรหม เป็นเลขานุการชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงใหม่และคณะกรรมการชมรมฯ ได้เข้าประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานบำเพ็ญพระราชกุศลปัญญาสมวาร (50 วัน) พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ โดยการจัดงานนี้ได้รับความร่วมมือระหว่าง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงใหม่เทศบาลเมืองแม่เหียะร่วมเป็นเจ้าภาพ และได้รับกรุณาธิคุณจาก หม่อมเจ้าภีคเดช รัชนี เป็นประธานในพิธี
ทั้งนี้ตามกำหนดการตั้งแต่เวลา 17.00 น.ในวันจัดงานซึ่งจะประกาศให้ทราบอีกครั้งนั้นจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมพิธี ลงนามถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้นเวลา 18.00 น. ประธานมาถึงก็จะเริ่มพิธีการต่างๆ และในช่วงเวลา 19.09 น. ประธานชมรมคนรักในหลวง จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวสดุดีและถวายอาลัยในฐานะตัวแทนประชาชนชาวเชียงใหม่ มีการจุดเทียนถวายอาลัยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ซึ่งขอความร่วมมือ ผู้ร่วมพิธีแต่งกายชุดสุภาพ ไว้ทุกข์สีดำ
ทางด้านอุทยานหลวงราชพฤกษ์ฯ ระบุว่าคืบหน้ากว่า 70% สำหรับการเตรียมงาน “อุทยานหลวงราชพฤกษ์ (Royal Park Rajapruek)” ประจำปี 2559 ขอเชิญชมความสวยงามของไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณจากมูลนิธิโครงการหลวง/ นิทรรศการและกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช/ เส้นทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์/ กิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี/ ตลาดสินค้าเกษตร พร้อมชมแสง สี ยามค่ำคืนของหอคำหลวง ฯลฯ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2559 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น