ด่วน!!!..กระบะขนคนงาน ชนประสานงาเก๋ง ดับ 3 เจ็บอีกระนาว

s__28573715

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.20 น. วันที่ 20 พ.ย.59 โดยทาง ร.ต.อ.ภัทรพล วงค์จันตา พนักงานสอบสวน สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะบรรทุกคนงาน ที่บริเวณถนนสาย ฮอด-ดอยเต่า กม.55  บ้านตาล  อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย หลังทราบเรื่องจึงได้รีบรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ตามที่ได้รับแจ้งมา พร้อมทั้งได้ประสานไปยังชุดเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉินในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งในเวลาต่อมาเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ พบถนนสายดังกล่าวรถติดเป็นทางยาว ไม่สามารถสัญจรได้ จึงได้จัดเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกในเส้นทาง

141736

ขณะเดียวกัน พบรถยนต์กระบะไทเกอร์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บว 7683 เชียงใหม่  ซึ่งดัดแปลงเป็นรถบรรทุกคนงานสภาพนอนตะแคงอยู่กลางถนน ข้าวของปลิวเกลือนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณเกิดเหตุ นอกจากนี้พบผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวนั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดจำนวนหลายคน  นอกจากนี้พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กน 5410 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหาย กระเด็นตกลงไปป่าหญ้าริมทาง โดยทางเจ้าหน้าที่ทั้งกู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบเข้าปฐมพยาบาลช่วยเหลือคนเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 12 คน แบ่งเป็น ผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 คน บาดเจ็บปานกลาง จำนวน 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน  7 คน และเสียชีวิตอีกจำนวน 3 คน รวมผู้ประสบเหตุในครั้งนี้ทั้งหมด 15 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ

141734

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น รถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กน 5410 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายศุภชัย ครองสวัสดิ์ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 169 ม.1 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้มุ่งหน้าจากกรุงเทพฯ มาขุนยวม โดยมีแฟนสาว นังโดยสารมาด้วยอีก 1 คน ซึ่งระหว่างถึงถนนสายดังกล่าวเป็น ถนนลาดยาง 2 ช่องทาง กระทั่งมาถึงยังที่จุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะไทเกอร์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บว 7683 เชียงใหม่ ซึ่งมี นายรังสิมันต์ สุเนชา อายุ 24 ปี ที่อยู่ 25 ม.10 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับกำลังบรรทุกคนงานเดินทางจาก อ.ฮอด ไปยัง อ.ดอยเต่า ไหลข้ามเลนมาจนทำให้เกิดการชนกันเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหม่ยต่อไป

s__28573714
#Crรูปสภ.ฮอด
#ข้อมูล1669

ร่วมแสดงความคิดเห็น