ธนารักษ์พื้นที่แพร่เปิดแลก เหรียญกษาปน์ที่ระลึกฯ

b-6
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ เตรียมเปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเนื่องในโอกาสที่องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ ทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญแอกริโคลาแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้
นายชัยวัฒน์ ศรีสมนึก ธนารักษ์พื้นที่แพร่ เปิดเผยว่า
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ เตรียมเปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเนื่องในโอกาสที่องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ ทูลเกล้าทูลกระหม่อถวายเหรียญแอกริโคลาแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเหรียญดังกล่าวได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 2539 ซึ่งสำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ได้รับการจัดสรรจากกรมธนารักษ์ เป็นเหรียญชนิดราคา 20 บาท จำนวน 3,000 เหรียญ
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระจายเหรียญให้กับประชาชนที่ต้องการเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้อย่างทั่วถึง จึงจำกัดจำนวนการจ่ายแลกเพียงคนละ 1 เหรียญ ซึ่งผู้ที่ประสงค์จะแลกเหรียญฯ จะต้องเดินทางมาด้วยตนเองและนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ ที่มีหมายเลขประจำตัว 13 หลัก มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการบันทึกข้อมูลลงในระบบของกรมธนารักษ์ และจะไม่สามารถใช้เลขประจำตัวนั้นไปทำการแลกเหรียญชุดดังกล่าวได้ที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่อื่นอีก
โดยสำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ จะเปิดจ่ายแลกเหรียญที่ระลึกแอกริโคลา ในวันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2559 วันละ 1,500 เหรียญ เปิดรับบัตรคิว เวลา 07.30 น. และเริ่มจ่ายแลกตามลำดับในเวลา 08.30 น. เป็นต้นไปจนกว่าเหรียญจะหมด ณ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ ชั้น 2 ศากลางจังหวัดแพร่(หลังเก่า)

ร่วมแสดงความคิดเห็น