โค้งสุดท้าย ขยายเวลาเปิดรับสมัครเพื่อรับรางวัล อย.ฯ

p1

อย.แจ้งข่าวด่วน! เปิดโอกาสโค้งสุดท้าย ขยายเวลาการเปิดรับสมัครผู้เข้ารับรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2560 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 ศกนี้เท่านั้น
ขอให้ผู้ประกอบการเตรียมเอกสารให้พร้อมโดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ อย.www.fda.moph.go.th หรือ www.oryor.com/qualityaward
นพ.วันชัย สัตยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมจริยธรรมสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 9 แล้ว เพื่อส่งเสริมสถานประกอบการด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพให้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพอย่างปลอดภัย รวมทั้งเชิดชูและประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สถานประกอบการรายอื่น โดยในปีนี้มีกำหนดการเปิดรับสมัครผู้ประกอบการเพื่อเข้ารับรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2560 ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน 2559 แต่เนื่องจากระยะเวลาในการเปิดรับสมัครค่อนข้างจำกัด ทำให้ผู้ประกอบการบางรายจัดเตรียมเอกสารไม่ทัน ดังนั้น อย.จึงได้ขยายเวลาการเปิดรับสมัครออกไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เพื่อให้ผู้ประกอบการจัดเตรียมเอกสาร และยื่นสมัครได้ทันตามกำหนด
ทั้งนี้ สามารถสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.fda.moph.go.th คลิกที่แบนเนอร์ อย.ควอลิตี้ อวอร์ด หรือ www.oryor/qualityaward และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบได้ที่สำนัก/กอง หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์นั้นๆ สำหรับสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพชุมชน จะใช้กระบวนการคัดเลือกจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด เพื่อเสนอเป็นตัวแทนระดับเขต ส่วนพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ เลขาธิการฯ กล่าวในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น