โปรแรงส่งท้ายปี!! กับ “กาดสวนแก้ว MOTOR SALE ครั้งที่ 3”

b-7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้วจับมือค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์ ที่ยกทัพมาแข่งกันลดราคาส่งท้ายปี โดยมีรถยนต์จาก 5 แบรนด์ดัง อาทิ ฮอนด้า, มาสด้า, มิตซูบิชิ ฮุนได ฟอร์ด และมอเตอร์ไซค์ 2 แบรนด์ ได้แก่ KAWASAKI และเวสป้า ที่ขนขบวนมาทั้งมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ เวสป้า ให้ได้สัมผัสและเลือกเปรียบเทียบทั้งตัวรถและข้อเสนอแบบจัดเต็มกันอย่างจุใจ บอกได้เลยว่าใครที่กำลังมองหารถใหม่ไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด กับงาน “กาดสวนแก้ว MOTOR SALE ครั้งที่ 3”

พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน อาทิ HONDA ช่วยผ่อนค่างวดรถยนต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ฟรี!!ประกันชั้น 1 และมอบโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ “ฮอนด้าอัลติเมท แคร์” ด้วยการเพิ่มระยะการรับประกันรถยนต์ใหม่อีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร, Mazda ดอกเบี้ยสูงสุดเพียง 1.33% และ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาทเท่านั้น, มิตซูบิชิ “โปรแรง แคร์ถึงใจ” รถ Pajero Sport ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง, New Triton มิตซูบิชิออกให้ 75,000 บาท เป็นต้น ทุกแบรนด์ ต่างพร้อมใจกัน “จัดหนัก จัดเต็ม” อัดแคมเปญกันแบบไม่ยั้ง รวมถึง ฮุนได จัดโปรโมชั่นให้คุณเร้าใจต่อกับข้อเสนอพิเศษ และฟอร์ด ได้นำข้อเสนอพิเศษโดนใจ ดอกเบี้ยสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดและของแถมมากมาย

b-8

นอกจากนั้น กลุ่มมอเตอร์ไซค์/ บิ๊กไบค์ KAWASAKI เปิดตัวไม่ต่ำกว่า 9 รุ่น เช่น Ninja 300 ABS รถสปอร์ตไบค์รูปทรงโฉบเฉี่ยว ออกแบบสไตล์รถในสนามแข่ง, Z250SL น้องเล็กตระกูล Z ของคาวาซากิ ออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานที่คล่องตัว น้ำหนักเบาแต่คงความแรงแบบฉบับของคาวาซากิ และ Z300 ABS เป็นรุ่นที่หลายคนจับตามอง ออกแบบให้มีความคล่องตัว เป็นต้น ออกรถ KAWASAKI ภายในงาน รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี, Gife Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 60,000 บาท

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาพาหนะคู่ใจไม่ควรพลาดกับงาน “กาดสวนแก้ว MOTOR SALE ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 – วันที่ 5 ธันวาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น B 1, ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 และลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เบอร์โทรศัพท์ 099-3682368 หรือ www.facebook/Kadsuankaew

ร่วมแสดงความคิดเห็น