โร่ร้องสื่อ ลูกนายทหารโดนรุมยับ ในสถานบันเทิงเชียงใหม่ ตำรวจเร่งหาตัว ล่าสุดคุมตัวได้ 1 ราย

s__2375690

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 พ.ย.59 ที่ตึกซี ห้อง 572 โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วยผู้สื่อข่าว ได้เข้าดำเนินการตรวจสอบ และเยี่ยมดูอาการของ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็น บุตรชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 หลังเกิดเหตุถูกการ์ดของทางเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าบอบช้ำ ตาซ้ายปูดบวม เยื้อหูฉีก กรามร้าว และมีบาดแผลอีกหลายจุด เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 พ.ย.59 ที่ผ่านมา

โดยทาง นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ให้การว่า ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ออกไปเที่ยวสังสรรค์กับญาติ จากนั้นตนได้ขอแยกตัวมาดื่มเบียร์ที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาราวๆ 23.30 น. โดยเมื่อไปถึงร้านก็ได้ทราบว่ามีกลุ่มดาราช่อง 3 เช่น อุ้ม ลักคณา พร้อมแฟนหนุ่มนายบอล แต้ว มิว หมาก ได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านดังกล่าว

s__2375688

ต่อมาตนเกิดปวดปัสสาวะ จึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำของทางร้านที่ให้บริการ แต่เมื่อไปที่หน้าห้องน้ำก็ปรากฏว่ามีการ์ด เป็นชายฉกรรจ์ 4 คนปิดทางไม่ให้ใครเข้าห้องน้ำ โดยบอกว่าข้างในนั้นมีกลุ่มดารา กำลังเข้าไปใช้บริการอยู่ แต่ด้วยความที่ตนปวดปัสสาวะมากจึงได้เลี่ยงเข้าไปใช้ห้องน้ำหญิงที่อยู่ข้างๆแทน จากนั้นหลังเสร็จธุระตนได้เดินออกมาบอกกับการ์ดคนหนึ่งที่อยู่บริเวณดังกล่าวว่า ห้องน้ำเป็นที่สาธารณะ ไม่น่ามีการปิดกั้นหรือใช้อภิสิทธิ์ใดๆ เพื่อทำการลักษณะนี้ ก่อนจะเดินกลับมาที่โต๊ะ ต่อมาไม่นานพอกลุ่มดาราออกจากห้องน้ำ ก็มีคนในกลุ่มได้ยินที่ตนบอกกับการ์ด และคาดว่าคงเกิดความไม่พอใจจึงสั่งให้การ์ดทั้ง 4 คนมารุมทำร้ายตน ซึ่งระหว่างนั้นตนก็อยู่คนเดียว จึงถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบหน้าก่อนจะโทรบอกมารดาของตนให้ทราบเรื่อง และขอความช่วยเหลือกับผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น ก็มีกลุ่มดารา ที่ยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ก่อนจะมีพลเมืองดีพาตัวออกมาส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

โดยต่อมาหลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลลานนา เช้านี้จากผลตรวจทางการแพทย์เบื้องต้นหมอบอกว่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยบริเวณใบหน้าที่ถูกรุมทำร้าย มีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด อาทิ ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหาเนื่องจากบวม ฟกช้ำจนมองไม่เห็น ต้องรอผลการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง นอกจากนี้ยังต้องรอผลตรวจบาดแผลภายในที่ยังไม่ทราบอีกหลายจุด ซึ่งตอนเกิดเหตุตนก็พยายามร้องขอให้ช่วย บอกว่าเป็นลูกนายทหาร แต่กลุ่มที่รุมทำร้ายดังกล่าวก็ยังไม่สนใจ และยังรุมทำร้าย พร้อมทั้งพูดท้าท้ายลักษณะไม่เกรงกลัวและให้เรียกมาได้เลย ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าดารา ไฮโซ คนมีเงิน ทำตัวแบบนี้ได้ด้วยหรือ ทั้งๆที่ตนพูดด้วยเหตุผล แต่กลุ่มคนดังกล่าวกลับไม่สนใจและสั่งให้การ์ดลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ทางดาน พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน เปิดเผยว่า ภายหลังที่ได้ทราบข่าวว่าลูกชายถูกทำร้ายก็ได้รีบเดินทางมาเยี่ยมดูอาการของลูกชายโดยทันที เนื่องจากลูกชายได้มาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยพายัพ ตอนนี้อยู่ปี 4 และก็ใกล้จะเรียนจบแล้ว โดยที่ผ่านมาลูกชายก็เป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยไปมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับใคร จนกระทั่งเกิดเรื่องในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจากการที่ได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น อยากให้ทางตำรวจเร่งตามล่าคนลงมือทำ และคนบงการมาดำเนินคดีตามกฏหมายด้วยทุกคนไม่ว่าใครก็ล้วนต้องอยู่ภายใต้กรอบของกฏหมาย การกระทำแบบนี้เป็นการไม่เคารพกฏหมาย ใช้กฏหมู่ เหมือนมาเฟีย ผู้มีอิทธิพล ตนก็จะขอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คนร้ายที่ก่อเหตุ
คนร้ายที่ก่อเหตุ

ทางด้าย พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในส่วนของการตำเนินการด้านกฎหมายนั้น ภายหลังจากที่ทางตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการรุมทำร้ายร่างกายนั้น ทางตำรวจก็ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นก็ทราบว่า 1 ในคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปี ที่อยู่ ต.ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และได้ทำการจับกุมตัวไว้ได้แล้ว พร้อมทั้งได้ส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากการสอบสวน นายถนอมศักดิ์ ก็ให้การรับสารภาพ ว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยในตอนนี้ก็กำลังรอให้ผู้บาดเจ็บมาแจ้งความร้องทุกข์ ในส่วนหนึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมว่านอกจากนี้มีใครอีกที่ร่วมลงมือก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหากมีผู้บงการเราก็จะติดตามตัวมาดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

ทางด้าน พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุก รอง ผกก.สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุและได้สอบปากคำผู้ต้องหาที่จับกุมมาได้ โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้อ้างว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้พยายามเข้าห้องน้ำผู้หญิงก่อน ทำให้เกิดโวยวายกันขึ้น ต่อมาทางกลุ่มการ์ดก็ได้เรียกเขาไปเคลียร์ และก็เกิดเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ทำไม่ถูกต้องที่การ์ดของสถานบันเทิง จะไปทำร้ายลูกค้าแบบนี้ แทนที่จะเข้าไปห้ามปรามกลับไปรุมทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้ติดตามจับกุมกลุ่มบุคคลที่เหลือมาดำเนินคดีกันต่อไป

สถานที่เกิดเหตุ
สถานที่เกิดเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น