ลำพูนจัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขประชาชน

p3

จังหวัดลำพูน จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชน จังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ โดยให้บริการด้านต่างๆ แก่ประชาชน และรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนในอำเภอบ้านโฮ่ง พร้อมกับมอบเครื่องอุปโภค – บริโภค ให้แก่ประชาชน
นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน และ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นำหน่วยงานราชการในจังหวัดลำพูน จัดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชน จังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานภาครัฐอย่างทั่วถึง และรับทราบปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของประชาชน
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้นำข้าราชการและประชาชน กล่าวประกาศเจตนารมณ์ เพื่อประกาศความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณแสดงความจงรักภักดี เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน, หัวหน้าส่วนราชการ และ นายกเหล่ากาชาดและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพ สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งได้มอบผ้าห่มกันหนาว และเงินทุนให้แก่ผู้ขาดโอกาส
สำหรับการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ, รัฐวิสาหกิจ และองค์กรเอกชนเข้าร่วมให้บริการแก่ประชาชน อาทิ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำพูน ได้มอบผ้าห่มให้แก่ประชาชน, หน่วยปฐมพยาบาล – รักษาพยาบาลเคลื่อนที่ โรงพยาบาลบ้านโฮ่ง, กศน. อำเภอบ้านโฮ่งและ ห้างบิ้กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ให้บริการตัดผมฟรี และ แจกเครื่องดื่มคลายร้อนให้แก่ผู้ร่วมงาน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจำหน่ายข้าวสาร ในราคาพิเศษ, สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน ให้คำปรึกษาแก่ผู้ต้องการมีงานทำ และ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลำพูน ให้ความรู้ และรับเรื่องร้องทุกข์จากผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากประชาชน ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงาน ต่างมีความรู้สึกยินดี และดีใจ ที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใยได้มาเยี่ยมเยือน และให้บริการแก่ประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น