“ห้องอาหารเฟื่องฟ้า” โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ปรับราคาบุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม

b14
“คุณวินัย จิตตรัตน์เสนีย์” ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ แจ้งว่าทาง “ห้องอาหารเฟื่องฟ้า” ขอปรับราคา “บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มมื้อค่ำ” จากเดิมราคาท่านละ 269 บาท เป็นท่านละ 299 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการปรับปรุงคุณภาพอาหารให้ได้มาตรฐานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหาร เพื่อให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มแบบคุ้มค่าคุ้มราคายิ่งกว่าเดิม
“บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม” ของห้องอาหารเฟื่องฟ้า โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มแห่งตำนานเจ้าแรกในวงการโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเมนูอาหารกว่า 30 รายการ พร้อมอาหารจานร้อนที่ปรุงสดใหม่และหาทานได้ยาก ซึ่งทางห้องอาหารได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเมนูกับข้าวต้มให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งได้เพิ่มมุมอาหาร อาทิ มุมผัดผักไฟลุก , มุมสลัด , มุมซูชิ , มุมอาหารทานเล่น และอื่นๆอีกมากมาย
พร้อมทั้งทุกวัน ยังเพลิดเพลินไปกับบทเพลงอันไพเราะจากวง “Good Days Band” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงในอดีตที่ทรงคุณค่าและหาฟังได้ยากให้ท่านได้รับฟังระหว่างมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อค่ำให้ได้รสชาติยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศอันโอ่โถง สะดวกสบาย พร้อมการบริการที่จะทำให้คุณประทับใจ สนใจแวะมากันได้ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-270051-7 หรือที่ facebook.com/suriwongsehotel

ร่วมแสดงความคิดเห็น