สลดหนุ่ม ปวช. ซิ่งมอเตอร์ไซค์ พุ่งลงร่องน้ำดับ

4สลดนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชื่อดังเมืองลำพูน ควบมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ซิ่งเสียหลักชนเสาหลักลายข้างทาง รถพุ่งตกน้ำดับคาที่ สุดเวทนาแม่รุดดูที่เกิดเหตุ ร่ำไห้ บอกเหลือเพียงลูกชายคนเดียว

เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 27 พ.ย. 59 ร.ต.อ. จีรวัตร ประเสริฐสิริกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถแฉลบล้มเองมีผู้เสียชีวิต หลังจากได้รับแจ้ง จึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเหมืองง่าและ อปพร.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์ กู้ชีพกู้ภัยบ้านกลาง กู้ภัย 2 อาสา 23 และแพทย์เวร เจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ลำพูน แล้วรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับพวก ที่เกิดเหตุ มีบรรดาไทยมุงจับกลุ่มวิพากาวิจารณ์กับเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างทาง สายตัดใหม่ บ้านหลุกเหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน พบศพชายวัยรุ่น ตกลงไปข้างทาง นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายหัวพาดต้นไม้ ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ ข้างในสวมเสื้อนักศึกษาระบุ วิทยาลัยเทคนิคลำพูน กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ นอนเสียชีวิต ศีรษะมีเลือดไหลออกปากนองพื้น สภาพศพนั้นตัวแข็งทื่อ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-10 ชั่วโมง และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ (KSR) สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 6450 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหาย ตกลงไปในร่องน้ำข้างทางอยู่ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ สุวรรณ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 151/2 หมู่ที่ 8 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เป็นนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคลำพูนชั้น ปวช. ปีที่ 3

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปั่นรถจักรยานออกกำลังกายช่วงเย็น จึงมาพบศพแล้วได้ไปแจ้งยัง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเหมืองง่าและ อปพร.เหมืองง่า ให้มาดูศพ ส่วนร้อยเวรและแพทย์เวร เจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ลำพูนคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มีใครผู้พบเห็น จนมีผู้มาพบเห็นในช่วงเย็นแล้วแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ดังกล่าว แต่ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น