“เฮเฟเล่”ปักหมุดเชียงใหม่ เปิดดีไซน์สตูดิโอฯ แห่งใหญ่ภาคเหนือ

b-7

เฮเฟเล่ ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ปักหมุดเชียงใหม่ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดโชว์รูมเรือธง เฮเฟเล่ดีไซน์สตูดิโอ คอนเซปต์โชว์รูมรวมไอเดียตกแต่งบ้านเสมือนจริงที่ใหญที่สุดในภาคเหนือ

บริษัท เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตราฐานเยอรมนี เปิดตัวฮาเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ โชว์รูมสินค้าตกแต่งบ้านแห่งใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ภายใต้แนวคิดคอนเซปต์โชว์รูมรวมไอเดียตกแต่งบ้านเสมิอนจริงพร้อมผู้เชียวชาญให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งในห้องทุกมิติของงานบ้านงานอาคาร ทุ่มงบประมาณมากกว่า 20 ล้านบาท ปักธง เฮเฟเล่ ดีไซน์สตูดิโอ เชียงใหม่โชว์รูมสินค้าตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

มร. โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เฮเฟเล่ ประเทศไทยได้ดำเนินธุรกิจย่างเข้าสู่ปีที่ 23 และได้เป็นผู้นำนวัตกรรมสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจรเสมอมาไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอนิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ที่ล้วนเป็นสินค้านำเข้ารับประกันมาตราฐานเยอรมนี ซึ่งทางบริษัท เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด มีวิสัยทัศน์ที่ยึดมั่นการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Thinking Ahead การคิดไปข้างหน้า เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าที่ตอบไลฟ์สไตล์ความต้องการในอนาคตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และในปีนี้ ฮาเฟเล่ ต้องการเน้นย้ำจุดยืนทางธุรกิจ หรือตำแหน่งทางการตลาดว่า complete building solutions หรือการเปลี่ยนแปลงที่มีสินค้าและอุปกรณ์ครบจบทุกงานอาคาร

บริษัทเฮเฟเล่ ประเทศไทยจำกัด มีผลิตภัณฑ์ product line ที่ครบและครอบคลุมทุกความต้องการงานตกแต่ง บ้านอาคาร ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าสุขภัณฑ์ และระบบไฟส่องสว่างเป็นต้น พร้อมเพิ่มเติมความต้องการเพิ่มช่องทางการจำกัดจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ จำนวนลูกค้าในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านในการเปิดสาขาโชว์รูมต่างๆ รวมถึงการขายผ่าน ดีลเลอร์ สมัครงานขายผ่านโชว์รูม เฮเฟเล่ดีไซน์ สตูดิโอ ได้วางหมากให้สาขาต่างๆอยู่ในจังหวัดหัวเมืองของแปลงภูมิภาคครบทั้ง 5 ภาค ซึ่งสาขาล่าสุดคือจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนเชียงใหม่ลำปาง ตำบลท่าศาลา

โดยได้ออกแบบมาให้เป็นคอนเซปต์โชว์รูมที่มุ่งเน้นให้ลูกค้า ได้มาพบไอเดียการตกแต่งใหม่ๆ ดีไซน์และนวัตกรรมสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นในอนาคต พร้อมผู้เชี่ยวชาญจาก เฮเฟเล่ ให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งและเทคนิคการใช้สินค้า ซึ่งเทางบริษัทต้องการให้ เฮเฟเล่ที่ขายในจังหวัดเชียงใหม่เป็นแหล่งรงบรวมไอเดียการตกแต่งที่ล้ำสมัย และใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่ลูกค้าจะได้ค้นพบความคิดสร้างสรรค์ ตามจินตนาการการตกแต่งที่เป็นจริงได้ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยจากเฮเฟเล่ เพียงแค่นำกับความต้องการ ความคิดตลอดจินตนาการ มา ผู้เชี่ยงชาญ ของ เฮเฟเล่ จะช่วยออกแบบความคิดให้เป็นรูปธรรมพร้อมสามารถจัดสเปคสินค้าให้ตรงตามความต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งนี้บริษัท เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ใช้งบประมานในการจัดสร้างจำนวนกว่า 20 ล้านบาท บนพื้นที่ 370 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งสไตล์คอนเทมโพลารี่ลอฟท์ เพิ่มความโปร่งสบายด้วยดีไซน์จากกระจกรอบทิศทาง ซึ่งนอกจากจะเป็นโชว์รูมสินค้าแล้ว อีกทั้งยังเป็นศูนย์กระจายสินค้าหลักของภาคเหนือไปยังจังหวัดต่างๆในภูมิภาคและส่งออกไปสู่ประเทสเพื่อนบ้าน

นายรัตนะ พูนสง่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท เฮเฟเล่ ประเทศไทย จํากัด กล่าวว่า เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สาขาเชียงใหม่ ถือว่าเป็นโชว์รูมสาขาที่ 8 ที่เฮเฟเล่วางแผนขยายให้ครอบคลุมทุกจังหวัดหัวเมืองทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสุขุมวิท 64, มกาบางนา, บางโพธิ์ , the crystal sb ราชพฤกษ์, หัวหิน, พัทยาและภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าอย่างใกล้ชิด ได้เห็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริงและตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าสินค้าชิ้นนั้นตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือไม่ นอกจากนี้ยังวางเป้าหมายให้เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เป็นสถานที่ให้ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย นำลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์จริง เห็นการใช้งานจริง เพื่อสามารถต่อยอดการขายได้ง่ายขึ้น โดยที่ตัวแทนจำหน่ายไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้าหรือหาพื้นที่ในการจัดแสดงสินค้า แต่ใช้ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ เป็นแหล่งรวมการจัดการแสดงสินค้าเพื่อให้ง่ายต่อการขายมากขึ้น อันเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าทั้ง end user และตัวแทนจำหน่ายดีเลอร์ไปพร้อมกัน ในการช่วยให้กลุ่มลูกค้าเซนต์โยเซฟได้ค้นหาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแม่นยำ อีกครั้งยังเป็นการช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการขายกลุ่มลูกค้าอยู่เลยอีกด้วย

โดยภายในโชว์รูมจะจัดพื้นที่ออกเป็น 11 โซนด้วยกัน ได้แก่ 1. ระบบควบคุมการเข้าถึงและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ 2. สุสานและอุปกรณ์ในห้องน้ำ 3. ห้องแต่งตัว walk in closet 4. ห้องนอน 5. ระบบแสงสว่าง LED LOOX 6. เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว 7. พนังบานเลื่อน movable wall 8. อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม Alutech ,Aluflex , Alusion 9. มือจับเฟอร์นิเจอร์ 10. อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ 11. แผนกต้อนรับลูกค้าพร้อมที่นั่งพักผ่อนตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานกับสไตล์ ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร มีการจัดแบ่งพื้นที่โดยจำลองเป็นห้องต่างๆเพื่อให้ลูกค้ามีความคุ้นเคยกับการใช้สินค้าในชีวิตประจำวัน
ขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นนำเสนอ ผลิตภัณฑ์พร้อมฟังฟังก์ชั่นการใช้งานให้ได้มากที่สุด โดยภาพรวมโชว์รูมนี้พยายามโชว์ความเป็นธรรมชาติของเนื้อวัสดุแท้ไม่ปรุงแต่งโดยการใช้การ texture paint หรือสีปูนด้านและลายไม้ร่วงกับการใช้แสงสีโทนอบอุ่นเพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นมิตรเน้นให้ผลิตภัณฑ์ที่เรียบหรูดูเด่นขึ้น และเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานจริง หลอดไฟที่ใช้ในโชว์รูมทั้งหมดเป็นหลอด LED ที่ประหยัดพลังงานซึ่งเป็นภาพเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงใหม่ทุกอาทิตย์ ทั้งนี้เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าเข้าสู่หนึ่งในประเทศผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ได้ทัดเทียมทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์ของ เฮเฟเล่ ประเทศไทยและเฮเฟเล่ทั่วโลกในการคิดไปข้างหน้าอย่างก้าวล้ำสมัย
ซึ่งนวัตกรรมสินค้าที่น่าสนใจและเป็นแทรนด์ดีไซน์ใหม่ที่นำมาจัดแสดงใน เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ อาทิเช่น อ่างล้างจานแกรนิต บลังโก้ ซีรีย์ ที่สามารถทนต่อสภาวะต่างๆ ทั้งแรงกระแทก กรดจากอาหาร รอยขีดข่วน และทนต่อความร้อนได้สูงถึง 280 องศาเซลเซียส และมีสีสันที่สวยงามไม่ซีดจาง แม้จะโดนแสงแดดโดยตรง พร้อมเคลือบด้วย Hygienic plus ที่ช่วยป้องกันความสกปรกและการเติบโตของแบคทีเรีย ได้เป็นอย่างดี Movable Wall ผนังบานเลื่อนแบ่งสัดส่วนเพิ่มพื้นที่การใช้งานเป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น