ฮอนด้าแอคคอร์ด พุ่งชนวินาศ อุโมงค์รวมโชค ดับ 1 ศพ

หนุ่มนครปฐม ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนที่กั้นเหล็กริมทางดับสยอง เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและกู้ภัยรุดช่วยนำศพออกจากรถหลังถูกอัดติดอยู่ข้างใน คาดขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนที่กั้นอย่างจัง เหล็กที่ยึดติดกับพื้นถนนถูกงัดขึ้นไปและรถเสียติดคาอยู่ ก่อนเร่งประสานติดตามทางญาติมารับศพ
s_5273950304165
 อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 29 พ.ย.59 โดยทาง ร.ต.อ.วิเชียร ปากกล้า พงส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนที่กั้นริมทาง บริเวณทางออกอุโมงค์รวมโชค  มุ่งหน้าไปยังศูนย์ราชการ จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังทราบเรื่องจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ และทีมกู้ภัย
ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า Accord หมายเลขทะเบียน ฎย 8619 กทม. สภาพตัวรถเสียบติดอยู่ใต้ที่กั้นริมทางได้รับความเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ภายในรถพบร่างคนขับติดอยู่เป็นผู้ชายเสียชีวิต สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลท่วม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาร่างผู้ตายออกมา และจากการตรวจสอบเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน ของผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรศักดิ์ เชิงชั้น อายุ 35 ปี ที่อยู่ตามบัตร 61/801 หมู่ที่ 5 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุs_5273950295261 s_5273950297358
ขณะเดียวกันจากการสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง โดยจะมุ่งหน้าไปยังศูนย์ราชการ จ.เชียงใหม่ แต่ระหว่างถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับที่กั้นเหล็กริมทางอย่างจัง จนเหล็กที่ยึดติดกับพื้นถนนถูกงัดขึ้นไปและรถเสียติดคาอยู่ ส่วนคนขับถูกอัดกระแทกจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด นอกจากนี้ระหว่างการกู้ซากรถออกจากที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบขวดสุราอยู่ที่บริเวณเบาะด้านหลัง โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วทางคนขับเสียหลักควบคุมรถไม่อยู่จนเป็นเหตุทำให้รถพุ่งชนกับที่กั้นริมทางดังกล่าว
อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว จะได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ และจะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้ตายนั้นได้ส่งไปเก็บรักษาและชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ พร้อมทั้งจะได้ติดต่อให้ทางญาติผู้ตายทราบเรื่องและเดินทางมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
รายงานข่าวโดย วีรศักดิ์ ปัญญาโชติ
Cr.ภาพโดย : DAN ภูวสิษฏ์ (bpp.33)

ร่วมแสดงความคิดเห็น