หนุ่มใหญ่ดวงซวย วิ่งหลบหนีตำรวจบุกจับเล่นการพนันมวยตู้ ก่อนโดดลงน้ำจมหาย

image

หนุ่มใหญ่ดวงซวย วิ่งหลบหนีตำรวจบุกจับขณะลักลอบเล่นการพนันมวยตู้ ก่อนโดดลงน้ำจมหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมนักประดาน้ำช่วยกันลงงมจนเจอร่างเป็นศพเสียชีวิต

เหตุคนเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. วัน 4 ธ.ค.59 โดยทาง พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับรายงานว่ามีเหตุมีคนจมน้ำที่ริมน้ำปิง หมู่ที่ 6 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้จัดชุดกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และพนักงานสอบสวน ร่วมกันกับทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ กู้ภัย อ.พร้าว ชุดดำน้ำพิงค์นคร และมูลนิธินพรัตน์สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ อย่างเร่งด่วนซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุพบกลุ่มประชาชน

image

ชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์และทราบมาว่าได้มีชาย 1 คน โดดลงไปในลำน้ำปิง ก่อนจะจมหายไป ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องส่งชุดนักประดาน้ำค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ได้สำเร็จ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบร่างกายผู้ตายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ขณะเดียวกันพบเอกสารบัตรประชาชนของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายสนิท เพ็ญพิมาย อายุ 56 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่

image

ซึ่งภายหลังอีกว่าเป็นผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกตามจับกุมในข้อหาลักลอบเล่นการพนันมวยตู้บริเวณโรงเรือนที่กำลังก่อสร้างอยู่ริมแม่น้ำปิง หมู่ที่ 6 ต.ดอนแก้ว โดยทางผู้ตายนั้นได้วิ่งหลบหนีตำรวจมา กระทั่งมาถึงบริเวณลำน้ำปิงได้ตดสินใจกระโดดลงไปในลำน้ำเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง แต่เกิดอ่อนแรงร้องขอความช่วยเหลือ มีคนพายเรือไปช่วยแต่ไม่ทัน ได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา

image
ขณะเดียวกันจากการสอบถามทาง พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ระบุว่า ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 14.30 น. วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี ได้ออกตรวจพื้นที่และได้ทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้ บริเวณหมู่ที่ 6 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบดังนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ โดยเมื่อถึงบริเวณดังกล่าวก็พบกลุ่มคนกำลังจับกลุ่มเล่นการพนันกันอยุ่จริงจึงได้ทำการบุกเข้าจับกุม แต่ระหว่างนั้นทางกลุ่มนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตางพากันวิ่งหลบหนีกระจัดกระจาย และทางเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวได้เพียงคนเดียว

image

แต่หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่ามี ชายไทยคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มนักพนันที่หลบนี้ได้จมน้ำหายไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันออกตามหา และประสานทีมนักประดาน้ำช่วยกันงมในจุดเกิดเหตุจนเจอศพในที่สุด อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อชันสูตรก่อนจะมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น