แพ็กดาวรุ่ง! เชียงใหม่ เซ็นต่อ 3 นักเตะอนาคตไกล

แพ็กดาวรุ่ง! เชียงใหม่ เซ็นต่อ 3 นักเตะอนาคตไกล

สหรัฐ ปองสุวรรณ, ปวเรส อาจวิบูลย์พร และ สุรศักด์ โมอุ่ม 3 นักเตะดาวรุ่ง ต่างได้รับโอกาส เตรียมวาดลวดลายให้กับทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ต่อไปในฤดูกาลหน้า
3-%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%b0-cmfc
ความเคลื่อนไหวของ เชียงใหม่ เอฟซี ในการเตรียมทีมลุยศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017 ที่นอกจากจะคว้านักเตะใหม่เข้ามาหลายรายแล้ว ทีมดังจากแดนเหนือ ยังได้เรียกนักเตะชุดเดิมจากฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ยังอยู่ในแผน การทำทีมของ คัมเบะ ซูกาโอะ เฮดโค้ช ทยอยต่อสัญญาไปด้วยเช่นกัน

ล่าสุดถึงคิวของ 3 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลทั้ง “ปลื้ม” สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็กซ้ายจากภูเก็ต วัย 20 ปี, “แจ็ค” ปวเรส อาจวิบูลย์พร กองกลางวัย 19 ปี และ “เต้ย” สุรศักดิ์ โมอุ่ม นายทวาร วัย 23 ปี ที่ได้รับการต่อสัญญากันครบ ถือเป็นอีก 3 นักเตะจากฤดูกาลก่อน ต่อจากรุ่นพี่ที่ได้เซ็นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว อย่าง อดิศักดิ์ กานู, เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน และ พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ส่งผลให้ดาวรุ่งอนาคตไกลทั้ง 3 ราย จะได้วาดลวดลายให้กับทีมดังจากแดนเหนือต่อไปในฤดูกาลหน้า

สำหรับ สหรัฐ สร้างชื่อจากการเป็นนักเตะดาวรุ่ง จากรั้วโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ชุดฟุตบอล 7 สี และ 18 ปี ก. ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ภูเก็ต เอฟซีทีมบ้านเกิดด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น ย้ายมาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในฤดูกาล 2016 สามารถปักหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะอายุน้อยแต่ก็ได้รับคำชมจากโค้ชหลายรายว่า กล้าเล่น ร่างกายแข็งแกร่ง เรียนรู้เร็ว และแทบไม่บาดเจ็บเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ ปวเรส ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ เชียงใหม่เอฟซี ด้วยวัยเพียง 19 ปี เคยติดทีมชาติไทยชุดไซตามะคัพ ปี 2009 ที่ประเทศญี่ปุ่น เริ่มชีวิตลูกหนังจากอะคาเดมี่บุรีรัมย์ ก่อนที่จะย้ายมาสู่อะคาเดมี่ของ บางกอกกล๊าส จากนั้นย้ายมาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในปี 2016 เล่นในตำแหน่งกองกลาง

ส่วน สุรศักดิ์ นายทวารวัย 23 ปีนั้น สร้างชื่อจากการเป็นนายทวารดาวรุ่ง แห่งอัสสัมชัญกรุงเทพ ก่อนจะมาเล่นให้กับสโมสรรังสิต เอฟซี จนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี แล้วย้ายมาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น