สังคมดาว ข่าว 25 น. วันที่ 7 ธ.ค.59

ไม่มีอะไรในกอไผ่-ไม่มีอะไรแอบแฝง “เสี่ยตัน ภาสกรนที” ที่เจอปัญหาในกรณี โรงแรมอีสติน ตัน” ดำเนินงานผิดกฎหมายเปิดบริการ ไม่มีใบอนุญาต จนวันนี้ที่ถูกคำสั่ง ปิดบริการ…ดำเนินคดี

เมื่อมีโอกาสมา เมืองเชียงใหม่ เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจ ดังคับเมืองไทย ไม่มีอะไรในใจที่ “เสี่ยตัน” ต้องการพบปะและจัด เลี้ยงข้าวนักข่าว เพื่อทำความรู้จักคุ้นเคย ไม่ได้มาแก้ตัว…เรื่องที่ทำผิดกฎหมาย

นักลงทุนที่ทำธุรกิจ สร้างงาน-สร้างเม็ดเงิน ตอนนี้ชักจะเชื่อแล้วว่าเชียงใหม่ “เมืองปราบเซียน” ความคิดโครงการดีๆบางที-บางคน มองเป็นลบ อย่างที่ประสบมาแล้วได้เนรมิต “หิมะเทียม” ให้ขาวโพลนช่วงหน้าหนาว ที่ธิงค์ปาร์ค ได้ผลลัพท์กลับกันโดนก่นด่าจนต้อง ล้มโครงการ อนาคตอันใกล้ยังมีอีก สี่โปรเจคต์ใหญ่ๆ แต่ตอนนี้-เวลานี้ที่ “เสี่ยตันถอดใจ”….กลัวเชียงใหม่จะปราบเซียน

เสร็จจากพิธีการงานเศร้า “จูน” เศฎฐพงษ์ ศรีแสงไชย กราบขอบพระคุณทุกท่าน เพื่อนมงฟอร์ต-ชาวสื่อ-ชาวกรม ปชส. ที่ได้มาร่วมงานศพสวดอภิธรรม “คุณแม่ติ๋ม” ศิราทิตย์ คงเวช ที่อดีตคนฟังคลื่นวิทยุรู้จักดี “ดอกไม้-สายหยุด” ที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล วัดหัวฝาย และคุณแม่ได้อุทิศร่างกาย มอบให้แก่….ทางโรงพยาบาล

ด้วยความยินดีและเต็มใจอย่างยิ่ง “หมู” ภูวรา เพ็งช่วย ประธานกรรมการ “บางเขน บ็อกซ์แลนด์” ที่มีโอกาสได้รับใช้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และวันวานที่ผ่านไปจัดสถานที่ให้ “สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้”…จัดงานใหญ่รวมรุ่น

เอาฤกษ์ดีพร้อมใน วันที่ 9 ธันวา มารับหน้าที่ช่วยเพื่อน “ดีเจ.ติ๋ว” ฐานันดร ถายะพิงค์ นัดหมายเพื่อนชาวสื่อฯรวมหมดทั้ง เพื่อนน้ำหมึก-เพื่อนคลื่นอากาศ มาร่วมเปิดงาน “ร้านโจ๊กเปิดหม้อ” จะเปิดหม้อให้ชิมกันบริหารโดย หน่อง ธนาฉัตรบริรักษ์ แค่ชื่อร้านก็เข้าหูแล้วจะตามไป เปิดหม้อชิมกัน….ที่ย่านวอร์มอัพ

มีอะไรช่วยเหลือเกื้อกูลกันตามประสา คนเลือดสิงโต ภารกิจประจำปีที่ “สโมสรไลออนส์สารภี เชียงใหม่” จะนำสิ่งของไปมอบให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ไลออน ภาคินัย ณ เชียงใหม่ ในนามของ “สโมสรไลออนส์ภูพิงค์เชียงใหม่” ได้สนับสนุนมอบจักรยานสองคัน “สามพันบาท” ผ่านสิงโตหญิงคนสวย ไลออนระพีพรรณ สวนสมจิตร รวมใจให้แก่สังคมอย่างนี้ สมควรที่…แก่การสรรเสริญ

เคาบอยยุคใหม่สงสัย เข้าห้องแอร์ มอบความสุขสนุกสนานให้แก่ท่านเร็วๆนี้ วินัย จิตรัตนเสนีย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสุริวงค์เชียงใหม่ แปลนงานเตรียมไว้กับรายการ “เคาบอยไนท์”…จัดในห้องเฟื่องฟ้า

หนุ่มเนื้อหอมรุ่นเก่าสามสิบปีก่อน “หมู” ศรีศักดิ์ แก้วตระการ อดีตผู้จัดการ โรงหนังฟ้าธานี วันนี้ที่เกษียณ งานด้านบันเทิง นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านรับเบี้ยผู้สูงอายุ จากรัฐบาล สุขหัวใจที่ลูกชายคนเดียว อภิรักษ์ แก้วตระการ จบรับปริญญาและช่ำชองด้าน อาหาร อิตาลี่ มีความฝันอยากจะเป็น เชฟใหญ่…ในงานโฮเต็ล

ขอบคุณที่เชิญไป ตากหนาว เพื่อนคนเก่าที่คุ้นเคย “ฟ่อน” สุพร เจียมจารีกุล ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท เอช เทรดดิ้งคอปอร์เรชั่น ที่จัดคุมงานใน “ด้านกาสิโน” รับผิดชอบตั้งแต่ “สามเหลี่ยมทองคำ” มาจนถึงแถบ “เรจิน่า-ท่าขี้เหล็ก” ยอมรับว่าหนาวจนถึงปลายปี “ทัดดาว” คิวทำงานยาวชนิดไม่มีเวลา มานอนตากหนาว แล้วที่สำคัญหมอดูทำนายไว้อย่าริไป เข้าในบ่อน เพราะดวงส่งท้ายปลายปีเรื่องพนัน มีแต่ร่วง…ไว้ปีหน้าอาจรุ่ง

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น