พัฒนาสังคมฯเชียงรายออกหน่วยบริการสังคม

b-8-66รองพ่อเมืองเชียงรายเป็นประธานพิธีถวายความอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ องค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมกับราษฎรชาวเขาเผ่าม้ง ด้าน พม.เชียงรายนำทีมงานร่วมกิจกรรมบริการสังคมตัดผม มอบเครื่องอุปโภคบริโภค

นายศักดิ์ชาย วงศ์กนิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีถวายความอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แด่องค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของราษฎรบนพื้นที่สูง(เผ่าม้ง)และการออกหน่วยบริการทางสังคม “พม.เพื่อพ่อหลวง”ของหน่วยงานในสังกัดพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในจังหวัดเชียงราย โดยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย นางอรอนงค์ เตชะมณีสถิต แม่บ้านมหาดไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการนํ้าพระทัยพระราชทาน สภาสังคมสงเคราะห์ ประจำปี 2559

b-7-76ทั้งนี้ นางสาวอณิรา ธินนท์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย ได้มอบหมายให้ผู้แทน เจ้าหน้าที่ของ พม.และหน่วยอาสาประชาบดี เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธี ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน และบริการตัดผมสุภาพบุรุษ สตรี บริการข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์ของ พม. และจัดนิทรรศการแนะนำความรู้ต่างๆ นอกจากนี้ทางพระสงฆ์วัดหนองปลากั้งยังได้ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 200 ชุด ให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงาน ณ สนามโรงเรียนเพียงหลวง 16 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ที่ผ่านมา

b-9-50

ร่วมแสดงความคิดเห็น