ด.ญ.ฬิรปพา บุญเพ็ง นักกีฬาเยาวชนยิมนาสติกดาวรุ่งเชียงใหม่


ด.ญ.ฬิรปพา บุญเพ็ง นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย นักกีฬาเยาวชนยิมนาสติกดาวรุ่งเชียงใหม่ นักกีฬาเยาชนคนเก่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาแรง และน่าจับมองอีกคนหนึ่งที่เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน
ด.ญ.ฬิรปพา บุญเพ็ง นักเรียนคนเก่งของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ชั้นประถมศึกษาปีที่4 สังกัดชมรมยิมนาสติกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรธิดาของคุณเสาวลักษณ์ ขวัญศรี และนายธงชัย บุญเพ็ง ดูแลการสอนโดยครู ฆราวัฒน์ สืบไกรสร (ครูต๋ง)สโมสร เค.เอส.(KSGC)
ผลงานที่ผ่านมา ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 20 ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่14-15 พฤศจิกายน 2558,รางวัลชนะเลิศการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่11ชิงถ้วยประทาน พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ระหว่างวันที่24-25ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต,เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รายการ The 10th Cheerleading Asia International Open & The 3th Asian Junior Cheerleading Championships 2016 ระหว่างวันที่13-16 พฤษภาคม 2559 เป็นรายการระดับนานาชาติได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ3,
ได้เข้าร่วมรายการ12th Thailand National Cheerleading Championships 2016 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ระหว่างวันที่19-20 พฤศจิกายน 2559 สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1ประเภททีม รุ่นอายุ7-12ปี ประเภทsoloหญิงเดี่ยว รุ่นอายุ7-12ปีได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ3,ได้คัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติหญิงยิมนาสติก แอร์โรบิค
นับได้ว่าด.ญ.ฬิรปพา บุญเพ็ง เป็นนักกีฬาเยาชนคนเก่งของ จังหวัดเชียงใหม่ที่มาแรง และน่าจับมองอีกคนหนึ่งที่เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น