อบรมกว่า 80 อาชีพ เปิดทางคนว่างงาน


สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ เตรียมจัดงานมหกรรมอาชีพแพร่ เพื่อส่งเสริมอาชีพที่มั่นคงและสร้างรายได้อย่างยั่งยืน ชูไฮไลท์กิจกรรมฝึกอบรมอาชีพกว่า 80 อาชีพ การให้คำปรึกษาแนวทางการประกอบอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสให้นายจ้างและผู้หางานได้พบกันโดยตรง ในตำแหน่งงานว่างกว่า 1,000 ตำแหน่ง จากสถานประกอบการกว่า 20 แห่ง

นางอนุวรรณ แสงประเสริฐ จัดหางานจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า จังหวัดแพร่กำหนดจัดงาน “มหกรรมอาชีพแพร่ ส่งเสริมอาชีพมั่นคง สร้างรายได้มั่งคั่งและยั่งยืน สืบสานพระราชปณิธานตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ณ บริเวณชั้น 2 โรงแรมนครแพร่ทาวเวอร์ ในวันที่ 27 – 28 ธันวาคม 2559 ระหว่างเวลา 09.00 – 16.00 น.

นางอนุวรรณ กล่าเพิ่มเติว่า โดยภายในงานมีกิจกรรมการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น กว่า 80 อาชีพ การให้คำปรึกษาแนวทางการประกอบอาชีพ การให้คำปรึกษาปัญหากฎหมายแรงงาน การทดสอบความพร้อมทางอาชีพและการวัดบุคลิกภาพ การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน และตลาดนัดแรงงาน เปิดโอกาสให้นายจ้างและผู้หางานได้พบกันโดยตรง ตำแหน่งงานว่างกว่า 1,000 ตำแหน่ง จากสถานประกอบการกว่า 20 แห่ง
จัดหางานจังหวัดแพร่ กล่าวในตอนท้ายว่า ทั้งนี้จึงขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “มหกรรมอาชีพแพร่ ส่งเสริมอาชีพมั่นคง สร้างรายได้มั่งคั่งและยั่งยืน สืบสานพระราชปณิธานตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ 054 – 511 721 และ 054 511 807 ในวันเวลาราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น