17-23 ธ.ค. “งานฤดูหนาวแม่อาย” ปี 59 รวมสุดยอดของดีท้องถิ่น คอนเสิร์ตสนุก 7 วัน 7 วง

วงมาลีฮวนน่า

คืนความสุขให้แก่ประชาชน…ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ให้แก่ชาวบ้านสายเหนือ

อีกไม่กี่วันนี้ที่ “อำเภอแม่อาย” จัดใหญ่ประจำปีกับ “งานฤดูหนาวและของดีแม่อาย ปี 2559” ที่กำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคมไปถึงวันที่ 23 ธันวาคม สนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจกันตลอดทั้งเจ็ดวัด-เจ็ดคืน ที่ท่านนายอำเภอแม่อาย “ฉลวย พ่วงพลับ” ได้ร่วมกับผู้ใหญ่ที่บทบาทสำคัญในท้องถิ่นอีกหลายท่าน เช่น “พิรุณ ธงชัยสุวรรณ” นายกเทศมนตรีตำบลแม่อาย “สัญญา อิ่นแก้ว” ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอแม่อาย

ร่วมอีกหลายฝ่ายทั้งภาครัฐ และ เอกชน….ร่วมกันจัดงานฤดูหนาวแม่อายในปีนี้

เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจที่เขตอำเภอแม่อายมีสินค้าท้องถิ่นของดีที่มีชื่อเสียงติดอันดับของโอทอปมาร่วมจัดจำหน่ายให้แก่ผู้มาร่วมงานจากผู้คนในท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสลมหนาวจากถิ่นอื่น
นอกจากสินค้าเศรษฐกิจของท้องถิ่นแม่อายแล้ว…ผู้มาร่วมชมงานยังได้สนุกหรรษากับคอนเสิร์ตนักร้อง นักดนตรีที่มีชื่อเสียงทั้งในท้องถิ่นภาคเหนือและระดับชาติมาร่วมงานตลอดทั้งเจ็ดคืน

ไล่ลำดับไปตั้งแต่วันที่ 17 คืนแรกของการเปิดงานพบกับ “วงซันซายน์” คืนถัดไปที่ 18 ธันวา มาร่วมกับศิลปินสาวลูกข้าวนึ่ง “บัวบาน ม่วนขนาด” และคืนถัดๆกันไปก็เป็นคิวของศิลปินหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” และถัดไปอีกคืนศิลปินลูกคนเมืองที่เฟื่องมาตลอดทั้งปีชื่อเสียงรู้จักกันดี “เอ็ดดี้ ตลาดแตก” ยังไม่จบยังมีอีกกับศิลปินอินเตอร์ “วงหวิว-โงหัวไม่ขึ้น”
ปิดท้ายไฮไลท์ของงานในคืนที่ 23 ธันวา…มากันแบบเต็มวงที่แฟนเพลงชื่นชอบกับผลงาน “วงมาลีฮวนน่า” สลับกับ “วงอากาเป้”

นี่เป็นคิวทั้งเจ็ดวง-เจ็ดคืนที่จะมาให้ความสำราญใน “งานฤดูหนาวของดีแม่อาย” ที่จัดกันให้ชมกันแบบเต็มอิ่มที่โดนใจ-เข้าตาบรรดาแฟนเพลงสายเหนือตั้งแต่ ไชยปราการ-ฝาง-แม่อาย ที่จะหลั่งไหลไปร่วมสนุกสนานบันเทิงส่งท้ายปีเก่ากัน
จัดขึ้นที่สถานที่เดิมเหมาะสมที่สุด…สนามกว้างด้านหน้าที่ว่าการอำเภอแม่อาย!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น