เชียงใหม่ เอฟซี ประชุมใหญ่เตรียมความพร้อมฤดูกาล 2017

นายประโภชน์ เกิดเจริญ ประธาน เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์ในทุกส่วนงานของ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เข้าประชุมเพื่อหารือทิศทางในการทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อมของสโมสรฯ ในฤดูกาลหน้า ความเคลื่อนไหวของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น1 ฤดูกาล 2017 โดยได้เริ่มทำการฝึกซ้อมไปแล้ว ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค.) ที่ห้องประชุม บริษัท เชียงใหม่ เบเวอเรซ จำกัด นายประโภชน์ เกิดเจริญ ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่, นายกิตติศักดิ์ จิระภาสุขสกุล รองประธานสโมสรฯ, นายวันชัย กระแสชัย ผู้จัดการฝ่ายบริหารฯ, นายพัทธดนย์ ไชยโชติ ผู้จัดการทีม, มร.คัมเบะ ซูกาโอะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด, น.ส.เพลินพิศ เทียนสว่าง ผู้จัดการฝ่ายการเงิน และทีมงานบริหารจัดการจากทุกส่วนงาน ทั้งทีมสต๊าฟฟ์โค้ช, ทีมการตลาด, ทีมบัญชีและการเงิน และ ทีมสื่อสโมสรฯ ได้เข้าร่วมประชุมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อฤดูกาล 2017 รวมทั้งเป้าหมายและแผนงานต่างๆทั้งหมด

ซึ่งภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น นายประโภชน์ เกิดเจริญ ประธาน ‘พยัคฆ์’ ได้เผยว่า “วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ตนได้เชิญสต๊าฟฟ์และทีมงานทั้งหมดเข้ามาร่วมประชุมกัน เนื่องจากนักเตะได้เริ่มทำการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา และถือว่าเป็นครั้งแรกของตนที่ได้พบกับทีมงานในทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องแบบพร้อมหน้าแบบนี้ โดยเฉพาะทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ที่นำโดย มร.คัมเบะฯ โดยจากการพูดคุยกับทุกคนแล้ว ทำให้ตนเกิดความเชื่อมั่นว่า ทุกคนจะร่วมกันทำงาน เพื่อนำสโมสรไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้”

นอกจากนี้ ประธาน เชียงใหม่ เอฟซี ได้กล่าวถึงแฟนบอล ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ว่า “ผมขอให้พี่น้องแฟนบอลเชียงใหม่ ร่วมเป็นกำลังใจ เพราะพวกท่านนั้น ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะผลักดันทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้าและประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตครับ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น