สังคมดาว ข่าว 25 น. วันที่ 18 ธ.ค.59

หมู่เฮาจาวเจียงใหม่ ยิ้มต้อนรับ กับอาคันตุกะที่มาจาก 54 ประเทศ ที่จะมาร่วมแข่งขัน “เมืองไทย เชียงใหม่มาราธอน” ที่รวมนักวิ่งน่องเหล็ก กว่า 12,000 คน ขอขอบคุณทุกท่านที่ วิ่งด้วยใจการกุศล และขอขอบคุณยักษ์ใหญ่ “เมืองไทยประกันชีวิต” ที่ได้เลือกเอา เมืองเชียงใหม่..สถานที่จัดแข่งขัน

วันนี้วันอาทิตย์ วันที่ 18 ธันวา คงไม่มีปัญหาในเรื่องการจราจร “เมืองไทย เชียงใหม่มาราธฮน” ถนนโล่งรับนักวิ่ง เริ่มตีสี่ จะปล่อยตัวที่ ประตูท่าแพ จะกลับมาถึงเส้นชัยในเวลา สิบเอ็ดโมง หากช่วงสายๆวุ่นวายมั่ง เรื่องการสัญจร…หมู่เฮาคงให้อภัย

นอกจากนักวิ่ง กว่าหมื่นคน ได้มาร่วมกิจกรรมสร้างชื่อเสียงให้ เมืองเชียงใหม่  และผลพลอยได้เม็ดเงินกระจาย ในวงการท่องเที่ยว หมู่เฮาจาวเจียงใหม่ใน “ฐานะเจ้าบ้าน”….ปิติยินดียิ่ง

น่ายินดีที่ได้ทราบข่าว เมืองเชียงราย มีศิลปินแห่งชาติปี 2559   เพิ่มอีกหนึ่ง เป็นผลงานของ แม่ครูบัวเรียว รัตนมณีกรณ์ (สุภาวสิทธิ์) ต้นแบบและผู้เผยแพร่ศิลปการแสดง พื้นบ้านต่างๆ ที่ในปีนี้รายชื่อศิลปินแห่งชาติ รวม 12 คน….ในสามสาขา

ได้รับการ์ดเชิญสีชมพูจาก คุณแม่คนึง บุตรตานนท์ ที่ลูกสาวแก้วตาดวงใจ “น้องเดียร์”สุธินี บุตรตานนท์ จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหนุ่มมาดแมน “ม้ง” ธีรพจน์ สมบูรณ์ศิลป์ ที่ได้มาเชิญ “ลุงทัดดาว”  ไปร่วมงานหลานทั้งสองใน วันที่ 7 มกรา จะจัดงานเลี้ยงวิวาห์ที่ โรงแรมดิเอ็มเพรส ยินดีปรีดาที่จะได้ เขยพะเยา…เพิ่มมาอีกหนึ่ง

คงหลังปีใหม่ไม่กี่วัน “ดร.ย้ง” เชาววัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ จะเดินทางมาพร้อมกับ กองถ่ายหนัง ที่ยกคณะมาจากจีนถ่ายทำบนดอย แถบเชียงใหม่ คงใช้เวลาถ่ายทำหลายวันจึงจะแบ่งเวลามา จัดเลี้ยงฉลองปีใหม่ ให้แก่พนักงานทั้งหลาย ที่ร่วมงานกันมาหลายปี…..ที่เชียงใหม่นวดแผนโบราณ

เคยขึ้นดอยไปเห็นเด็กๆใน โรงเรียนบ้านดง-แม่ลาน้อย ถึงจะเป็นเด็กดอยแต่ปฏิบัติตามครูสอน เรื่องสัมมาคารวะ เป็นที่ประทับใจใน ความนอบน้อม กลับไปถึงนครบาลแล้ว “มะ” อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านสื่อสาร ธนาคารทหารไทย ได้จัดส่งห้ากล่องใหญ่ อุปกรณ์การเรียน ฝากมาให้ “ทัดดาว” ขึ้นดอยนำไปแจกใน วันที่ 21 ธันวา…ละอ่อนคงดีใจ

เบ๊นซ์รุ่นใหม่เพื่อนเอาแคทตาล็อกมาให้ดูถึงบ้าน ยังไม่สนเลย  เพราะกำลังหลงใหลใน “รถเก่าคลาสสิค” ไปเสาะแสวงหาได้มาหนึ่งคัน “จอย” ชัยณรงค์  ยกทองมา ประธาน “ชมรมธุรกิจรถเช่าภาคเหนือ” กำลังอยู่ในระหว่าง ตกแต่งเสริมสวย โป๊ะแป้งเขียนคิ้วทาปากเสร็จแต่งโฉมเมื่อไหร่ จะขับโชว์ทั่วเชียงใหม่…ให้สาวเหลียวหลัง

สาวจ้อเก่งสมกับอยู่ฝ่ายการตลาด “ปัทม์” ธนวรรณ แอนเดอร์สัน มาร่วมงานกับ “ค่ายออก้าโน โกลด์” จัดสินค้าขายง่ายขายคล่อง แบบขายตรง กำลังเป็นที่นิยมกับ “กาแฟสมุนไพร” ได้ทดลองชิมไปวันก่อน ไม่กี่ซอง ปกติเค้าว่าซดกาแฟแล้ว “แก้ง่วง” แต่สำหรับกาแฟสาวเจ้านี้ซดเข้าไป ตาปรือ…หลับตลอดคืน

เปิดตัวเป็นเรื่องเป็นราว “แดง แฟนทาสติค” พร้อมคณะจะลงประจำล็อบบี้ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ จัดพิเศษทุกคืนวันพุธด้วยรายการ “แจ๊ส ไนท์”  เชิญสื่อทุกค่ายไปร่วมฟังข่าว แต่แถลงปีนี้…เริ่มเล่นปีหน้า.

ร่วมแสดงความคิดเห็น