งานฤดูหนาวนครลำปาง 27 ธ.ค. – 5 ม.ค.60 ฮือฮาประกวด “ธิดาช้าง” คอนเสิร์ตประชัน 10 คืน

ทุกจังหวัด-ทุกอำเภอจัดงานคืนความสุขให้แก่ประชาชนเป็นความสุขบันเทิงแบบชาวบ้าน…เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่

และในปีนี้ที่นครลำปางก็จัดมอบให้แก่ชาวเขลางค์กับ “งานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง” ประจำปี 2560 ที่จะจัดขึ้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ปี 59 ไปถึง วันที่ 5 มกรา ปี 60 กำหนดจัดขึ้นสถานที่เดิมเหมือนเช่นทุกปีบริเวณสนามกีฬากลาง-หนองกระทิง งานปีนี้ประชาชนจะได้ร่วมสนุกสนาน ได้ชมกับกิจกรรมทางภาควิชาการ การแสดงนิทรรศการความรู้วิชาการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ชมวิชาการความก้าวหน้าทางนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ ทั้งของหน่วยงานภาครัฐจากส่วนราชการทุกสังกัดในจังหวัดลำปาง หน่วยงานรัฐวิสาหกิจองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชน บริษัท ห้างร้านต่างๆ มาร่วมในงานฤดูหนาวนครลำปางในปีนี้

รวมไปถึงของดีเด่นชุมชนจาก 13 อำเภอในจังหวัดลำปาง ออกร้านจัดจำหน่าย..สินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
งานฤดูหนาวต้องพ่วงกับกิจกรรมในด้านบันเทิง ปีนี้ยังมีเหมือนเดิมกับการจัดประกวด “นางสาวลำปาง” และที่สร้างความฮือฮามาทุกปีจัดเวทีประกวด “ธิดาช้าง” และการแสดงของ นักเรียน นักศึกษา เยาวชน และ ประชาชนที่มีกิจกรรมการแสดงให้ชมกันตลอดทั้งสิบคืน ยังมีเวทีใหญ่ในการแสดงบันเทิงในรูปแบบคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียงที่จะพาเหรดกันมาให้ความบันเทิง

ประเดิมด้วยคืนแรกเปิดงานวันที่ 27 ธันวาคมกับ “เอ็ดดี้ ตลาดแตก” และในคืนถัดๆไปก็มาให้ความสำราญกันตามคิด “ปู่จ๋าน ลองไมค์”-เดียร์ เดอะแมส-โน้ท ดร.ปู-เอเชียร์ อาร์.สยาม-อั๋น เฟบเบอร์ ฮาร์ท-หวิว กบในกะลา-ก้องห้วยไร่-วงคลีนอัพ และปิดท้ายงานฤดูหนาวคืนที่ 5 มกรา พบกับวงดังแห่งยุค “วง L กฮ”

ไปเที่ยวงานฤดูหนาวนครลำปาง แล้วอย่าลืมแวะเข้าไปเที่ยวชม “ร้านกาชาดลำปาง”….โชคดีอาจได้รางวัลใหญ่เป็นของขวัญปีใหม่มูลค่าเป็นแสนๆ นะจะบอกให้!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น