เซ็นทรัลฯขานรับ ช้อปช่วยชาติ หนุนเศรษฐกิจไทย

เซ็นทรัลฯ ขานรับนโยบายช้อปช่วยชาติ ส่งเสริมเศรษฐกิจไทย โดยปีนี้มีการขยายระยะเวลาเพิ่มเป็น 18 วัน มั่นใจช่วยเพิ่มยอดทราฟฟิกให้ศูนย์ฯประมาณ 30%”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าที่ใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 30 สาขา ทั่วประเทศ สามารถลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนที่ใช้จ่ายจริง สูงสุดถึง 15,000 บาท ตามมติเห็นชอบของคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เริ่มตั้งแต่วันที่ 14-31 ธันวาคม 2559

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น เผยว่า ” ช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงที่คนมีการจับจ่ายใช้สอยสูง ซื้อของขวัญให้ตัวเอง และคนที่เรารักหรือเคารพกันอยู่แล้ว ผมเชื่อว่านโยบายช้อปช่วยชาติจะยิ่งช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปี ช่วยเพิ่มทราฟฟิก และยอดขายของร้านค้าภายในศูนย์ฯ เช่นเดียวกับปีที่แล้วที่รัฐออกนโยบายนี้มาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจส่งผลให้เกิดบรรยากาศการจับจ่ายที่คึกคัก โดยปีนี้มีการขยายระยะเวลาเพิ่มเป็น 18 วัน มั่นใจช่วยเพิ่มยอดทราฟฟิกให้ศูนย์ฯประมาณ 30% ”

” ในส่วนของซีพีเอ็น ได้ลงทุน 300 ล้านบาท จัดแคมเปญและกิจกรรม เพื่อกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายในช่วงปลายปีอยู่แล้ว ภายใต้ชื่อแคมเปญ ” Lighten Up Together ส่งต่อความสุขและพลังใจให้กันและกัน” มอบความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปและทานอาหารในศูนย์ฯ ลุ้นรับโชค ช้อป 1,000 คืน 10,000 ช้อป 10,000 คืน 100,000 และรับฟรี “กระเป๋าผ้าดีดี ” และข้าวกล้องดอยจากโครงการหลวง เพียงช้อปครบ 5,000 บาท นอกจากนี้ หลังมีการประกาศมติเห็นชอบของครม. เรื่องนโยบายช้อปช่วยชาติ ซีพีเอ็น ยังอัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มให้อีก โดยนอกจากช้อปครบ 15,000 บาท แล้วสามารถนำใบกำกับภาษีไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแล้ว ยังได้รับฟรี คูปองเงินสด 500บาท เพิ่มอีกด้วยเรียกได้ว่ามาใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการภายในศูนย์ฯของซีพีเอ็นมีแต่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ”

” ทิศทางของธุรกิจในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าตลาดน่าจะกลับมาคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลของการจับจ่ายใช้สอย และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาซื้อของฝากของขวัญ ซีพีเอ็น จะจัดเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าหลากหลายมากที่สุด พร้อมให้ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติได้มอบความสุขแก่กันอย่างเต็มที่ จึงอยากให้ชาวไทยออกมาช่วยกันใช้จ่ายภายในประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ และอยากเชิญชวนให้มาชมบรรยากาศความสวยงามในการจัดตกแต่งศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 30 แห่งทั่วประเทศ ด้วยมหกรรมดวงไฟกว่า 10 ล้านดวง และการตกแต่งในธีมคริสต์มาสต์ด้วยสีขาวและเขียว ซึ่งปีนี้เรายังคงมีการตกแต่งอย่างสวยงามอลังการ แต่อยู่ในโทนที่เรียบง่าย นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมเทิดพระเกียรติ และน้อมรำลึกแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อกำลังใจให้คนไทย น้อมนำคำสอนของพระองค์มาปฏิบัติตามในการดำเนินชีวิต และส่งต่อแบบอย่างที่ดีนี้ให้กับคนรุ่นหลังต่อไป

นอกจากนี้ ยังอยากเชิญชวนคนไทยและชาวต่างชาติมาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ในแบบเรียบง่ายและเป็นสิริมงคล ด้วยการจุดเทียนเพื่อเทิดพระเกียรติ ซึ่งเป็นการแสดงสัญลักษณ์ของการจุดประกายพลังใจร่วมกันของคนไทยอีกด้วย ” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น